เจ้ารถถังจูเนียร์พร้อมตะบันปาซิกนาฮินป้องPABA

เจ้ารถถังจูเนียร์พร้อมตะบันปาซิกนาฮินป้องPABA

เจ้ารถถังจูเนียร์พร้อมตะบันปาซิกนาฮินป้องPABA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ณพ กระทิงแดงยิม' นักชกดาวรุ่ง เจ้าของแชมป์มวยโลก รุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวท 122 ปอนด์ PABA เตรียมขึ้นตะบันหน้า 'เรน เรน ปาซิกนาฮิน' ป้องเข็มขัดวันนี้

เมื่อวันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา ที่โรงแรมพะเยา นอร์ท เลค อ.เมือง จ.พะเยา ได้มีพิธีการตรวจร่างกายและชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการ ในศึกยอดมวยโลกกระทิงแดง - หมอเส็ง วันแรงงานแห่งชาติ จ.พะเยา โดยมี นพ.อนณ ปัญโญใหญ่ รพ.พะเยา ทำการตรวจ ผลปรากฏว่า "เจ้ารถถังจูเนียร์" ณพ กระทิงแดงยิม นักมวยดาวรุ่งของค่ายในฐานะเจ้าของเข็มขัด พร้อมผู้ท้าชิง เรน เรน ปาซิกนาฮิน รองแชมป์ชาวฟิลิปปินส์ ผ่านตรวจร่างกายและผ่านตาชั่งฉลุย พร้อมแล้วในการชกป้องกันตำแหน่ง แชมป์มวยโลก รุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวท 122 ปอนด์ PABA  ซึ่งจะชกในวันพฤหัสบดีที่ 1 พ.ค.57 ณ เวทีมวยชั่วคราวสนามกลางเวียงพะเยา อำเภอเมือง ถ่ายทอดสดทางไทยทีวีสีช่อง 3 ตั้งแต่เวลา 13.55-15.55 น.โดยได้รับเกียรติจาก นายชูชาติ  กีฬาแปง ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา เป็นประธานอำนวยการฯ  และ นายหัสนัย แก้วกุล ประธานหอการค้าจังหวัดพะเยา เป็นประธานจัดการแข่งขัน และนายฉัตรชัย (หมอเส็ง) แสงสุริยะฉัตร เป็นประธานกิตติมศักดิ์ พร้อมด้วย  "แชแม้" นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์ บิ๊กบอสใหญ่ บริษัท แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น จำกัด
           
สำหรับคู่มวยประกอบรายการ  ขวัญไทย ศิษย์หมอเส็ง อดีตแชมป์โลก มินิมั่มเวต 105 ปอนด์ จะผลงานไต่ทำอันดับโลกขึ้นไปอีก หลังจากล่าสุดอยู่อันดับ 7 สมาคมมวยโลก WBA เจอกับ แซมมี่  แฮคเลอร์ (อินโดนีเซีย)ขณะที่ แสตมป์  กระทิงแดงยิม นักมวยดาวรุ่งอีกคนวัยเพียง 16 ปี ซึ่งเป็นหลานของ พูนสวัสดิ์ กระทิงแดงยิม ที่จะเป็นสายเลือดพันธุ์ใหม่ในพิกัดนี้เช่นกัน จะพบ ซาฟวัน  ลอมบุ๊ค (อินโดนีเซีย),อินทะนนท์  ศิษย์ชะมวง พบ น้องเดียร์  ส.บางครุ  และ อามิน  ส.หวังมุ๊ เจอ ลายเสือ  ส.บางครุ  
            
อนึ่ง ในวันที่ 2 พ.ค.นี้ มร.ยัง ซุก ชิม ตัวแทนพาบา ได้เชิญโปรโมเตอร์สังกัดพาบา และ ดับเบิ้ลยูบีเอ เอเชีย พร้อมด้วยผู้ที่สนใจ เข้าร่วมประชุม ณ ห้องอาหารจีน โรงแรม เดอะวิน ถนนรองเมือง ในเวลา 19.00 น. เป็นต้นไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook