ลือหึ่ง!ผีตั้งฟานกัลไม่เกิน7วัน

ลือหึ่ง!ผีตั้งฟานกัลไม่เกิน7วัน

ลือหึ่ง!ผีตั้งฟานกัลไม่เกิน7วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่อ "ดัตช์" ฟันธง ทำแฟน "เร้ด อาร์มี่" ลุ้นตัวโก่ง แฉภายในระยะเวลาไม่เกิน 7 วัน ได้เห็นข่าวบอร์ด "ปีศาจแดง" ประกาศตั้ง หลุยส์ ฟาน กัล รับงานในรั้ว โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แน่

สื่อลูกหนังของประเทศฮอลแลนด์ ตีข่าวลือทำสาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจาก พรีเมียร ลีก อังกฤษ เกิดอาการฮือฮา เมื่อออกมาฟันธงแบบไม่กลัวหน้าแหกว่า ภายในระยะเวลาไม่เกิน 7 วันต่อจากนี้ ทางบอร์ด "ปีศาจแดง" จะทำการประกาศข่าวเรื่องคว้าตัว หลุยส์ ฟาน กัล ยอดโค้ชมากประสบการณ์เข้ารับงานในถิ่น "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" อย่างเป็นทางการแน่

สื่อจากแดน "กังหันลม" เผยบทสัมภาษณ์ของ ทีซ สเลจเจอร์ส ผู้เชี่ยวชาญวงการลูกหนังของประเทศฮอลแลนด์ ว่า "ผมคาดการณ์ว่า การเจรจาน่าจะเสร็จสิ้นก่อนถึงวันพุธหน้า (7 พ.ค.) มันน่าตกลงกันได้เรียบร้อยก่อนที่เขาจะเริ่มงานในศึกฟุตบอลโลก ผมรู้จัก ฟาน กัล เป็นอย่างดี ซึ่งผมมั่นใจว่า เขาไม่อยากให้ข่าวเรื่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามารบกวนจิตใจระหว่างที่เขาเตรียมความพร้อมสำหรับศึกเวิลด์ คัพ"

นอกจากนี้ สเลจเจอร์ส ยังพูดถึงข่าววงในที่ช่วยเพิ่มน้ำหนักเรื่อง ฟาน กัล จะเข้ารับงานในรั้ว โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกว่า "ทั้ง ฟาน กัล และ (โรบิน) ฟาน เพอร์ซี่ ซี้กันมาก เมื่อเดือนก่อน ตอนที่ ฟาน กัล เดินทางไปดูการแข่งขันเกมลีกใน ฮอลแลนด์ ฟาน เพอร์ซี่ ก็ไปนั่งดูเคียงข้างเขา ทั้ง ทรูส และ บูชรา (ภรรยาของ ฟาน กัล และ ฟาน เพอร์ซี่) เพิ่งตระเวนช็อปปิ้งใน ลอนดอน ร่วมกัน ทั้ง 2 ครอบครัวต่างสนิทสนมกันเป็นอย่างดี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook