บียาร์เรอัลแบนแฟนปากล้วยตลอดชีพ

บียาร์เรอัลแบนแฟนปากล้วยตลอดชีพ

บียาร์เรอัลแบนแฟนปากล้วยตลอดชีพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : บียาร์เรอัล แถลง ริบตั๋วปี และสั่งแบนแฟนบอลปากล้วยใส่ อัลเวส ห้ามเข้า เอล มาดริกัล ตลอดชีพ หลังจับตัวได้แล้วว่าเป็นใคร

บียาร์เรอัล ทีมระดับกลางในศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า สั่งลงโทษแฟนบอลนิสัยเสียที่ปากล้วยลงมาในสนามเป็นการเหยียดผิว ดาเนี่ยล อัลเวส ระหว่างเกมเปิดบ้านพ่าย บาร์เซโลน่า 2-3 เมื่อคืน 27 เม.ย. ที่ผ่านมา ด้วยการห้ามเข้าชมเกมใน เอล มาดริกัล ตลอดชีพ และยืนยันว่าจะไม่ให้เหตุการหยันเชื้อชาติเกิดขึ้นอีก

"เยลโล่ ซับมารีน" ออกแถลงการของสโมสร หลังมีกลุ่มสาวกช่วยจับตัวมือดี ซึ่งเป็นหนึ่งในแฟนบอลเหนียวแน่น และยังเป็นเจ้าของตั๋วปี แต่กลับทำพฤติกรรมย่ำแย่ว่า "บียาร์เรอัล อยากแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวาน ระหว่างเกมกับ บาร์เซโลน่า ซึ่งแฟนโยนสิ่งของลงมาบนสนาม เอล มาดริกัล"

"ขอบคุณเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และวามช่วยเหลืออันประเมิณค่าไม่ได้จากกลุ่มแฟนบอล สโมสรรู้ตัวแล้วว่าใครเป็นผู้กระทำการ เราตัดสินใจถอนตั๋วปี และแบนไม่ให้เขาเข้ามาที่ เอล มาดริกัล อย่างถาวร"

"อีกครั้ง เราอยากยืนยันว่า จะพยายามไม่ให้การกระทำอันขาดความเคารพในสิทธิ์ของผู้อื่น ไม่มีน้ำใจนักใจกีฬาเช่นนี้ หรืออะไรก็ตามที่มีความตั้งใจไปในทางเดียวกันรวมถึงความรุนแรงต่างๆ อย่างการเลือกปฏิบัติ เหยียดผิว หรือเหยียดเชื้อชาติเกิดขึ้นอีก" บียาร์เรอัล แถลงผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook