ไม่พลาด!เรือใบแล่นฉิวบุกเชือดพาเลซ2-0ตามหงส์3แต้ม

ไม่พลาด!เรือใบแล่นฉิวบุกเชือดพาเลซ2-0ตามหงส์3แต้ม

ไม่พลาด!เรือใบแล่นฉิวบุกเชือดพาเลซ2-0ตามหงส์3แต้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เชโก้ ควง ยาย่า ซัดคนละเม็ดให้ "เรือใบสีฟ้า" ยกพลบุกเชือด "ปราสาทเรือนแก้ว" 2-0เก็บเพิ่มเป็น 77 คะแนน และอยู่ในเส้นทางของการลุ้นถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 27 เม.ย. "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ เปิดบ้าน ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้  เจ้าบ้าน พาเลซ อยู่อันดับที่11 มี 43 คะแนน ส่วนทีมเยือน "เรือใบสีฟ้า" มี  74 แต้ม รั้งอันดับที่ 3 ของตาราง และอยู่ในเส้นทางของการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

เริ่มเกมการแข่งขัน เพียงแค่นาทีที่ 3 เท่านั้น กองเชียร์ "เรือใบสีฟ้า" มาได้เฮกันลั่นสนาม จากจังหวะที่ ยาย่า ตูเร่ เปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ และ เอดิน เชโก้ ขึ้นโขกเน้นๆส่งบอลเข้าไปตุงตาข่าย ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำ คริสตัล พาเลซ อย่างรวดเร็ว 1-0

นาทีที่ 19 แมนฯ ซิตี้ ได้เตะมุม ซาเมียร์ นาสรี่ เล่นสั้น ก่อนจะเปิดมาให้กับ เอดิน เชโก้ โหม่ง แต่บอลหลุดกรอบออกหลังไปแบบได้ลุ้น

เกมผ่านมาครึ่งชั่วโมง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงครองเกมได้ดีกว่า มีโอกาสบุกขึ้นมาเรื่อยๆ ด้านทีมเจ้าบ้าน พาเลซ มีสวนกลับเร็วเล่นงานแผงหลัง ซิตี้ อยู่บ้างแต่ไม่มีจังหวะเน้นๆมากนัก

นาทีที่ 42 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ลูกที่ 2 จากจังหวะ ที่ พาเลซ ไปเสียบอลที่กลางสนาม โดนสวนกลับ ยาย่า ตูเร่ ทำชิ่งกับ ซาเมียร์ นาสรี่ แล้วหลุดเข้าไปยิงปั่นไซด์ผ่านมือ จูเลียน สเปโรนี่ เข้าประตูไปอย่างสวยงาม ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หนีห่าง คริสตัล พาเลซ 2-0

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บในครึ่งแรก ไม่มีสกอร์เพิ่มเติม จบเกมการแข่งขันในครึ่งแรก คริสตัล พาเลซ เปิดบ้านตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2
 

เริ่มเกมในครึ่งหลัง นาทีที่ 46 พาเลซ ได้โอกาสลุ้นก่อน จากจังหวะยิงไกลนอกกรอบเขตโทษของ เจสัน พันเชียน แต่ โจ ฮาร์ท ยังไวพุ่งปัดออกหลังไปได้

นาทีที่ 57 ยาย่า ตูเร่ ตัดบอลได้จากกลางสนามก่อนจะกระชากพาบอลเข้ามาสุดเส้นหลัง ก่อนจ่ายเข้ากลางหวังให้เพื่อนที่เติมขึ้นตาได้จบสกอร์ แต่บอลไปติดแนวรับ พาเลซเคลียร์ออกมาได้

นาทีที่ 65 ยาย่า ตูเร่ ลองส่องนอกกรอบเขตโทษ บอลโค้งข้ามคานออกไป อย่างได้ลุ้น

นาทีที่ 66 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปลี่ยนเอา เเฟร์นันดินโญ่ ลงไปแทนที่ ยาย่า ตูเร่

นาทีที่ 67 โจเอล วอร์ด ลองเสี่ยงยิงไกลดูบ้าง บอลพุ่งออกนอกกรอบไปไกล

นาทีที่ 69 คริสตัล พาเลซ เปลี่ยนตัวสำรองสองคนรวด โดยส่ง ดไวท์ เกย์ล และ เกล็นน์ เมอร์เรย์ ลงไปแทนที่ มารูยาน ชามัคห์ และ คาเมรอน เจอโรม

นาทีที่ 71 เอดิน เชโก้ ได้โอกาสส่องอีกครั้ง บอลไปแฉลบแนวรับ พาเลซ เปลี่ยนทางนิดนึง แต่ จูเลียน สเปโรนี่ ยังไวใช้ขาเกี่ยวบอลเอาไว้ได้ทัน พาเลซ รอดการเสียประตูที่ 3 ไปได้

นาทีที่ 72 คริสตัล พาเลซ เปลี่ยนสำรองคนสุดท้าย ส่ง ทอม อินซ์ ลงไปแทนที่ยานนิค โบลาซี่

 นาทีที่ 78 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปลี่ยนเอา สเตฟาน โยเวติช ลงไปแทนที่ เซร์คิโอ อเกวโร่

นาทีที่ 87 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปลี่ยนสำรองคนสุดท้าย ส่ง อัลวาโร่ เนเกรโด้ ลงไปแทนที่ เอดิน เชโก้

ช่วงท้ายเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คุมเกมได้ทั้งหมด และ คริสตัล พาเลซ ก็ไม่สามารถเจาะแนวรับของ ซิตี้ ได้เลย จบเกมการแข่งขัน คริสตัล พาเลซ เปิดบ้านพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้0-2 ทำให้เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้โอกาสกลับมาลุ้นถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง หลังจากที่ ลิเวอร์พูล พลาดท่าพ่ายให้กับ เชลซี ไปก่อนเมื่อหัวค่ำ 0-2  ทำให้ พลพรรค "เรือใบสีฟ้า" ทำเพิ่มเป็น 77 คะแนน ตามหลัง ลิเวอร์พูล 3 แต้มเท่านั้น

รายชื่อ 11 ตัวจริง คริสตัล พาเลซ : จูเลียน สเปโรนี่, อาเดรียน มาเรียปป้า, สก็อตต์ แดนน์, ดาเมียน เดลานีย์, โจเอล วอร์ด, เจสัน พันเชียน, ไมล์ เยดินัค, โจเอล เรดเลย์, ยานนิค โบลาซี่ ( ทอม อินซ์ น.72 ), มารูยาน ชามัคห์ ( เกล็นน์ เมอร์เรย์ น.68 ), คาเมรอน เจอโรม ( ดไวท์ เกย์ล น.68 )

ตัวสำรอง : โจนาธาน พารร์, คากิโซ่ ดิคกาคอย, แดนนี่ แก็บบิดอน, เวย์น เฮนเนสซี่

รายชื่อ 11 ตัวจริง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : โจ ฮาร์ท, ปาโบล ซาบาเลต้า,  แว็งซ็องต์ ก็องปานี, มาร์ติน เดมิเคลิส, อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ, เจมส์ มิลเนอร์, ฆาร์บี การ์เซีย, ยาย่า ตูเร่ (เเฟร์นันดินโญ่ น.66 ),  ซามีร์ นาสรี่, เอดิน เชโก้ ( อัลวาโร่ เนเกรโด้ น.87 ), เซร์คิโอ อเกวโร่ ( สเตฟาน โยเวติช น.78 )

ตัวสำรอง : ไมก้าห์ ริชาร์ด, โจลีออน เลสค็อตต์,  กาแอล กลิชี่, คอสเทล พานทิลิมอน

ผู้ตัดสิน : ฮาวเวิร์ด เว็บบ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook