เปิดกีฬาเวคบอร์ดRipCurlSummerCarnival

เปิดกีฬาเวคบอร์ดRipCurlSummerCarnival

เปิดกีฬาเวคบอร์ดRipCurlSummerCarnival
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวยิ่งใหญ่ Rip Curl Summer Carnival 2014 ดึง แดเนียล แกรนด์ นักกีฬาเวคบอร์ดระดับโลก โชว์ลีลา

นายฑีฆาวัฒน์ ปัทมาคม ผจก.ทั่วไป บ.ริป เคิร์ล (ไทยแลนด์) จำกัด ร่วมกับ นายพูนทรัพย์ มิ่งวัฒนบุญ ผช.ผจก.ทั่วไป บ.ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด 
ทำพิธีเปิด การแข่งขันกีฬาทางน้ำสุดฮิป "Rip Curl Summer Carnival 2014" โดยมี แดเนียล แกรนด์ นักกีฬาเวคบอร์ดระดับโลก สัญชาติไทย-อังกฤษ ที่มีอายุน้อยที่สุดเพียง 16 ปี ซึ่งปัจจุบันคว้าแชมป์โลกจากการแข่งขัน “เวคปาร์ค เวิล์ด ซีรีย์ส 2013 (WPWS) ร่วมโชว์ลีลาด้วย ณ ลานจอดรถมรกต เซ็นทรัล ชิดลม เมื่อวันที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา ท่ามกลางความสนใจของบรรดานักแข่งเวคบอร์ดและผู้ชมอย่างล้นหลาม  

ซึ่งการจัดครั้งนี้ Rip Curl จับมือ  Isuzu X-Series เนรมิตพื้นที่ลานจอดรถมรกต เซ็นทรัลชิดลม ให้กลายเป็นสระน้ำขนาดใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ รวบรวมที่สุดของกิจกรรมซัมเมอร์ในที่เดียว จัดเต็มทั้ง “กีฬา เวคบอร์ด–ศิลปะ-อาหาร-แฟชั่น-ดนตรี และ โฟมปาร์ตี้  ที่จำลองสระน้ำขนาดใหญ่กว่าทุกปี 45x15 เมตร เต็มพื้นที่บริเวณลานจอดรถด้านนอก โดยใช้ระบบเคเบิล 2 เสาที่สามารถเคลื่อนย้ายได้ มีความปลอดภัยสูง สำหรับการแข่งขัน Wakeboard Competitionการแข่งขันนัดกระชับมิตรระหว่างนักกีฬาเวคบอร์ดระดับโปรของโลกและนักกีฬาเวคบอร์ดไทยจาก Thai Wake Park 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook