โด้ติดท็อป100บุคคลทรงอิทธิพลของไทม์

โด้ติดท็อป100บุคคลทรงอิทธิพลของไทม์

โด้ติดท็อป100บุคคลทรงอิทธิพลของไทม์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังของ รีล มาดริด กลายเป็นนักฟุตบอลอาชีพเพียงรายเดียวที่ยังมีชื่อติดกลุ่ม 100 บุคคลผู้ทรงอิทธิพลของโลกในปี 2014 จากการจัดอันดับของ ไทม์ นิตยสารชื่อดังของโลก ด้าน ลิโอเนล เมสซี่ คะแนนนิยมตกหลุดโผไปอย่างเหลือเชื่อ

ด้าน เปเล่ ตำนานกองหน้าของทีมชาติบราซิล ได้เกียรติเป็นผู้ให้กล่าวถึง โรนัลโด้ ที่มีชื่อติดโผในครั้งนี้ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถือเป็นคนที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในวงการกีฬายุคนี้ ตนให้ความเคารพกับความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในทุกครั้งที่เขาแสดงให้เห็นยามอยู่บนสนามฟุตบอล ซึ่งไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเขาถึงได้รับการเชิดชูว่าเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก

นอกจาก โรนัลโด้ ที่ติดโผแล้ว นักกีฬารายอื่นๆ ที่มีชื่อติดกลุ่ม 100 บุคคลผู้ทรงอิทธิพลในปีนี้ ประกอบด้วย เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ นักเทนนิสหญิงคนดังของสหรัฐฯ และมือ 1 ของโลก ลีเดีย โค โปรกอล์ฟดาวรุ่งชาวนิวซีแลนด์, ริชาร์ด เชอร์แมน สตาร์คนสำคัญของซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ ในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล
และ เจสัน คอลลินส์ เซ็นเตอร์จากบรู๊คลิน เนตส์ นักบาสเก็ตบอลคนแรกที่กล้าประกาศตัวว่าเป็น เกย์ ทั้งที่ยังลงทำการแข่งขันบาสเกตบอลอาชีพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook