เปเยมั่นใจมูส่งสิงห์ชุดเต็มฟัดหงส์

เปเยมั่นใจมูส่งสิงห์ชุดเต็มฟัดหงส์

เปเยมั่นใจมูส่งสิงห์ชุดเต็มฟัดหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เปเยกรินี่ ฟันธง มูรินโญ่ จะไม่ทิ้งการลุ้นแชมป์เกมลีกด้วยการส่งทีมชุดสำรองฉะ หงส์ อย่างแน่นอน เนื่องจากนั่นจะถือว่าไม่ให้ความเคารพการแข่งขันศึก พรีเมียร์ เท่าไหร่นัก

ไซโคหรือเปล่า? มานูเอล เปเยกรินี่ เทรนเนอร์จอมแท็คติกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเงินถุงเงินถังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยปากหล่นความเห็นถึงการจัดทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการของ เชลซี ที่มีคิวจะบุกไปเยือนถิ่น แอนฟิลด์ ของ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ (27 เม.ย.) โดยยืนยันอย่างชัดเจนว่าถ้าตนเป็น "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ตนจะไม่มีทางจัดทีมชุดอ่อนลงฉะกับ "หงส์แดง" อย่างแน่นอน ถึงแม้ว่า "สิงห์บลูส์" จะมีคิวต้องลงเตะเกมสำคัญในรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ช่วงกลางสัปดาห์นี้รออยู่ก็ตาม

ผลจากการที่ เชลซี พลาดท่าพ่ายให้กับ ซันเดอร์แลนด์ 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้โอกาสในการคว้าแชมป์ลีกซีซั่นนี้ของทีมลดลงทันที ทำให้บรรดาเกจิผู้เชี่ยวชาญจากหลายๆ ฝ่ายต่างก็มองว่า มูรินโญ่ จะพักผู้เล่นตัวหลักในเกมพบ ลิเวอร์พูล อย่างแน่นอน เพื่อนำไปใช้งานในเกมเลค 2 ของถ้วย "บิ๊กเอียร์" ที่จะเปิดบ้านพบกับ แอตเลติโก มาดริด (นัดแรกเสมอ 0-0) แต่ล่าสุด เปเยกรินี่ กลับมีความคิดเห็นในทางตรงกันข้าม โดยเชื่อว่าเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ยังจะเต็มที่กับเกมลีกเหมือนเดิมอย่างแน่นอน

เปเยกรินี่ ที่ยังมีโอกาสพา ซิตี้ คว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ โดยต้องแช่งให้ เชลซี เก็บชัยเหนือ "หงส์แดง" ให้ได้เสียก่อน กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่อยากจะพูดถึงการตัดสินใจของ มูรินโญ่ มากนัก ผมแค่อยากบอกว่าผู้จัดการทีมทุกๆ คนจำเป็นต้องทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อทีม เราเองก็ต้องพยายามเก็บชัยชนะในเกมของตัวเองให้หมด และผมก็หวังให้ทุกๆ ทีมตั้งใจเก็บชัยชนะในทุกๆ แมตช์ที่เหลืออยู่ด้วยการใช้งานผู้เล่นที่ดีที่สุด"

"ผมไม่รู้หรอกนะว่า เชลซี จะส่งทีมชุดไหนลงเจอ ลิเวอร์พูล ที่ผ่านมาเราพูดถึงกันแค่เรื่องของข่าวลือ แต่ผมอยากจะย้ำอีกครั้งหนึ่งว่าผู้จัดการทีมทุกคนจำเป็นจะต้องทำในสิ่งที่ พวกเขาคิดว่ามันดีที่สุด ผมคิดว่ามันจะเป็นการไม่ให้เกียรติการแข่งขันสักเท่าไหร่ถ้าหากเขาเลือกตัด ทิ้งอย่างใดอย่างหนึ่ง ผมคงไม่สามารถบอกว่าเราจะไม่เล่นบอล เอฟเอ คัพ หรือ แคปปิตอล วัน คัพ ได้ เพราะมันสำคัญทั้งนั้น" เปเยกรินี่ ร่ายยาว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook