ระเบิดศึกยัดห่วงซัลโวปีที่2ชิงเงิน5แสนบาท

ระเบิดศึกยัดห่วงซัลโวปีที่2ชิงเงิน5แสนบาท

ระเบิดศึกยัดห่วงซัลโวปีที่2ชิงเงิน5แสนบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร, สมาคมบาสฯ จัดศึก “ซันโว บาสเกตบอล แชมเปี้ยนชิพ 2014” ปี 2 ชิงเงิน 500,000 บาท

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ที่โรงแรมรามาการ์เด้นส์ พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ที่ปรึกษาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายกิตติศักดิ์ ชัยมงคลตระกูล ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมการตลาด บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, นายพิพัฒน์ ลาภปราถนา นายกสมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย ร่วมเป็นประธานในงานแถลงข่าวพร้อม “ซันโว บาสเกตบอล แชมเปี้ยนชิพ 2014” ปีที่ 2 ชิงเงินรางวัลก้อนใหญ่ 500,000 บาท

พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ที่ปรึกษาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า "ในฐานะที่เป็นผู้ร่วมจัดการแข่งขัน กรุงเทพมหานครมีความมั่นใจว่าจะสามารถทำหน้าที่การเป็นเจ้าบ้านในการจัดการแข่งขันได้เป็นอย่างดี และเชื่อมั่นว่าความพร้อมของสถานที่และบุคคลากรของเราจะสามารถพัฒนาการแข่งขันบาสเกตบอลรายการนี้ให้เป็นการแข่งขันกีฬารายการใหญ่รายการหนึ่งของกรุงเทพฯ ที่สามารถรองรับทีม ที่เข้าร่วมการแข่งขันจากทั่วประเทศได้ โดยใช้อาคารกีฬาเวสน์ ที่ไทยญี่ปุ่น-ดินแดง เป็นสนามแข่งขัน"

ด้าน นายกิตติศักดิ์ ชัยมงคลตระกูล ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมการตลาด บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น กล่าวว่า "ในปีนี้ เราได้เข้ามาเซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนสมาคมบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย เป็นปีแรก ซึ่งเรามีแนวทางในการร่วมพัฒนาวงการบาสเกตบอลของประเทศไทย ประสบความสำเร็จมากขึ้นทั้งในระดับสมัครเล่นและระดับอาชีพ"

สำหรับรายการนี้ เปิดโอกาสให้นักบาสฯ ทั่วประเทศไทยในทุกรุ่นอายุเข้าร่วมการแข่งขัน แบ่งเป็น 4 รุ่นอายุ คือ มัธยมศึกษาชาย (อายุไม่เกิน 18 ปี)อุดมศึกษาชาย, ประชาชนชายทั่วไป และรุ่นอาวุโส (อายุ 41 ปีขึ้นไป) โดยแชมป์ของการแข่งขันแต่ละรุ่น รับเงินรางวัล 50,000 บาท อันดับที่สอง 30,000 บาท และอันดับที่สาม 15,000 บาท (มีสองทีม) เริ่มการแข่งขันรอบแรกในเดือน ก.ค. ชิงชนะเลิศ ก.ย. ผู้สนใจสามารถสมัครแข่งขันหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ฝ่ายสนับสนุนส่งเสริมการตลาด โทรศัพท์ 02-659-2091, 02-659-2104 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook