มอยส์เปิดใจหนแรกหลังโดนผีเด้ง

มอยส์เปิดใจหนแรกหลังโดนผีเด้ง

มอยส์เปิดใจหนแรกหลังโดนผีเด้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : มอยส์ ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งแรกหลังโดน แมนฯยูไนเต็ด ปลด พร้อมยอมรับ รู้สึกเป็นเกียรติ ที่ได้คุมทีมที่ยิ่งใหญ่ อย่าง ปีศาจแดง แม้สุดท้ายจะต้องตกงานก็ตาม

เดวิด มอยส์ อดีตเทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ตกอับแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีการโดนปลดจากเก้าอี้ กุนซือของทีม "ปีศาจแดง" เป็นครั้งแรก โดยยอมรับว่าตัวเขาทำผลงานได้ไม่ดีพอ จนเป็นเหตุต้องกระเด็นออกจากตำแหน่งในที่สุด

มอยส์ นั้นเข้ามาคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตแลนด์ โดยเซ็นสัญญาคุมทีมในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นเวลา 6 ปี แต่กลับอยู่ในตำแหน่งได้เพียงแค่ 10 เดือนเท่านั้น หลังทำทีมย่ำแย่ในทุกรายการ โดยเฉพาะในลีก ที่หมดลุ้นไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นที่เรียบร้อย หลังพ่าย ให้กับ เอฟเวอร์ตัน 0-2 ในเกมลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

มอยส์ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "การได้มีโอกาสเป็นผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนึ่งในสโมรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก คือความภูมิใจสูงสุดของผม มาตรฐานที่นี่สูงมาก แต่ผมก็ทำงานหนักมาโดยตลอด เช่นเดียวกับทีมงานสต๊าฟฟ์ทุกคน ผมต้องขอขอบคุณในความทุ่มเทของพวกเขาตลอดฤดูกาลด้วย

"เป้าหมายของเราก็คือการสร้างทีมชุดใหม่ ต้องทำผลงานให้ดีในพรีเมียร์ ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างไรก็ตามในช่วงเปลี่ยนถ่ายทีม ผลการแข่งขันของเราไม่ดีอย่างที่เคยเป็น อย่างที่แฟนบอลคาดหวังเอาไว้ ซึ่งผมเข้าใจกับการที่พวกเขาจะไม่พอใจกับสิ่งที่เป็นอยู่ ในช่วงเวลาสั้น ๆ ที่ผมทำงานที่นี่ ผมได้เรียนรู้ถึงความพิเศษของ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และ แคร์ริงตัน ผมอยากขอบคุณสต๊าฟฟ์ทุกคนที่ให้การต้อนรับผมสู่ครอบครัวนี้อย่างอบอุ่น รวมถึงแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุนผมมาโดยตลอด ผมขออวยพรให้พวกคุณและสโมสรเจอกับสิ่งที่ดีที่สุดในอนาคต"

"ผมเชื่อมาตลอดว่างานผู้จัดการทีมนั้น คุณต้องไม่หยุดที่จะเรียนรู้ และการมาเป็นผู้จัดการทีมของ ยูไนเต็ด ทำให้ผมได้รับประสบการณ์อันที่ประเมินค่ามิได้ ผมภูมิใจกับการที่พาทีมเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปีนี้ และต้องขอขอบคุณ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ให้โอกาสผมได้คุมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"
 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook