หึ่ง!ชุดขาวยื่นสัญญา1ปีจ้าง192ล.ล่อใจโคล

หึ่ง!ชุดขาวยื่นสัญญา1ปีจ้าง192ล.ล่อใจโคล

หึ่ง!ชุดขาวยื่นสัญญา1ปีจ้าง192ล.ล่อใจโคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลือสะพัด! "ราชัน" เตรียมยื่นสัญญา 1 ปี บวกค่าเหนื่อย 192.5 ล้านบาท มัดใจ โคล ร่วมก๊วน หลังแบ็กซ้ายตัวเก๋าจ่อหมดสัญญากับ "สิงห์บลูส์" หน้าร้อนนี้

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่า เตรียมยื่นข้อเสนอเป็นสัญญา 1 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 3.5 ล้านปอนด์ (192.5 ล้านบาท) ต่อปี เพื่อคว้าตัว แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายมากประสบการณ์ของ เชลซี มาร่วมทีมในช่วงจบฤดูกาล หลังจากสัญญาปัจจุบันของนักเตะจะสิ้นสุดลงกับทางทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในช่วงซัมเมอร์นี้

นอกจาก โคล แล้ว แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ จอห์น เทอร์รี่ ก็เป็นอีก 2 แข้งตัวเก๋าที่สัญญาจะหมดลงในช่วงจบฤดูกาลนี้เช่นกัน แต่ขณะนี้ทาง เชลซี กำลังอยู่ในช่วงเจรจากับ 3 นักเตะอยู่เพื่อหวังที่จะให้อยู่ค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปในฤดูกาลหน้า แต่อาจจะเป็นอายุไขสัญญาสั้นๆ โดย ณ เวลานี้มีแค่ "เจที" เท่านั้นที่ได้สัญญาใหม่แต่เพียงผู้เดียว ส่วน "แลมพ์ส" นั้นดูเหมือนจะได้ข้อเสนอรับงานเป็นโค้ชที่ เชลซี หลังประกาศแขวนสตั๊ด

สำหรับ โคล วัย 33 ปีซึ่งยังไม่ได้สัญญาใหม่กับทางต้นสังกัด "สิงโตน้ำเงินคราม" ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาอยู่กับ เชลซี เมื่อช่วงปี 2006 โดยลงเล่นให้กับทีมไปทั้งสิ้น 334 เกม ยิงได้ 7 ประตู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook