สื่อตี!ผีสั่งปลด 2 มือขวามอยส์แน่

สื่อตี!ผีสั่งปลด 2 มือขวามอยส์แน่

สื่อตี!ผีสั่งปลด 2 มือขวามอยส์แน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูแล้วไม่รอด! สื่อ "ผู้ดี" ตีข่าว "ปีศาจแดง" เตรียมปลด สตีฟ ราวน์ด และ จิมมี่ ลัมส์เดน 2 มือขวา เดวิด มอยส์ แน่นอน แต่เชื่อ ฟิล เนวิลล์ และ คริส วู้ดส์ ได้ทำงานต่อไป ภายใต้การคุมทีมของ "ปีกพ่อมด"

"สกาย สปอร์ต" สื่อชื่อดังจากเกาะอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ฟอร์มตกแห่งเวที พรีเมียร์ลีก แดน "ผู้ดี" เตรียมล้างบางลูกสมุนของ เดวิด มอยส์ กุนซือขวัญใจมหาชน ที่เพิ่งถูกไล่ออกจากกุนซือ "ปีศาจแดง" เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (22 เม.ย.) โดยเชื่อว่า สตีฟ ราวน์ด และ จิมมี่ ลัมส์เดน 2 มือขวาของทีม น่าจะโดนปลดพ้นจากตำแหน่ง ตามเจ้านายชาวสก็อตแลนด์ไปติดๆ อย่างแน่นอน

กุนซือเลือดสกอตต์ เข้ามารับหน้าที่เฮดโค้ช "ปีศาจแดง" แทนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดบรมกุนซือ ที่หันหลังให้กับวงการฟุตบอล เมื่อ 11 เดือนก่อน และได้นำ สตีฟ ราวน์ด และ จิมมี่ ลัมส์เดน 2 มือขวาคู่บุญ ที่ทำงานร่วมกันสมัยกุมบังเหียน เอฟเวอร์ตัน มาเป็นสตาฟฟ์โค้ชในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่กระนั้นด้วยฟอร์มอันย่ำแย่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้สโมสรต้องออกมาปลดเป็นการด่วน และเชื่อว่า "เร้ด เดวิลส์" พร้อมจ่ายค่าชดเชย 2 มือขวาของ มอยส์ เพื่อแยกทางด้วยดีต่อกัน

อย่างไรก็ตาม "สกาย สปอร์ต" เชื่อว่า สตาฟฟ์โค้ชในชุดของ มอยส์ อีกคน อย่าง ฟิล เนวิลล์ อดีตนักเตะ "ปีศาจแดง" ชุด คลาสออฟ'92 และ คริส วู้ดส์ โค้ชผู้รักษาประตู จะได้ทำงานในตำแหน่งของตนเองต่อไป ภายใต้การคุมทีมของ ไรอัน กิ๊กส์ "ปีกพ่อมด" ที่ก้าวมารับหน้าที่กุนซือขัดตาทัพชั่วคราว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook