เค-ไทเกอร์โชว์กลับมาจัดอีกครั้งรอบ3ปี10-11พค.นี้

เค-ไทเกอร์โชว์กลับมาจัดอีกครั้งรอบ3ปี10-11พค.นี้

เค-ไทเกอร์โชว์กลับมาจัดอีกครั้งรอบ3ปี10-11พค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแสดงโชว์เทควันโดระดับโลก 'เค-ไทเกอร์โชว์'(K-Tigersshow) กลับมาตามคำเรียกร้องในรอบ 3 ปี เดินสายจัดยิ่งใหญ่ทั้งในกรุงเทพและภูเก็ต

เมื่อวันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา ที่ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีประจำประเทศไทย ถนนสุขุมวิท 17 มร.มุน ซอก กู เลขาธิการสถานฑูตเกาหลีใต้ ประจำประเทศไทย ร่วมกับ มร.จอง ซอง ฮี ประธานฝ่ายจัดการแข่งขัน เปิดแถลงข่าว การแสดงโชว์เทควันโดระดับโลก "เค-ไทเกอร์โชว์" ที่กลับมาตามคำเรียกร้องในรอบ 3 ปี  โดยมีการจัดแสดง 2 วัน คือ ในวันที่ 10 พ.ค. ที่ห้องคอนเวนชั่นฮอลส์ ศูนย์การค้าเซนทรัล สาขาแจ้งวัฒนะ จำนวน 2 รอบ ในเวลา 14.00 น. และ 17.00 น. นอกจากนี้ในวันที่ 11 พ.ค. จะเป็นวัน "วันเกาหลี" จะไปจัดกิจกรรม เค-ไทเกอร์โชว์ ที่สนามกีฬาสะพานหินเทศบาลเมืองภูเก็ต เริ่ม 15.00 น.

ประธานฝ่ายจัดการแข่งขันเปิดเผยว่า การแสดงเทควันโดที่ดีที่สุดของโลก จากประเทศเกาหลี ได้กลับมาจัดการแสดงในประเทศไทยอีกครั้งตามคำเรียกร้อง ในวันที่ 10 พ.ค. ที่ห้องคอนเวนชั่นฮอลส์ ศูนย์การค้าเซนทรัล สาขาแจ้งวัฒนะ โดยจะเปิดทำการแสดง 2 รอบ คือรอบเวลา 14.00 น.และเวลา 17.00 น. โดยการแสดงเทควันโด "เค-ไทเกอร์โชว์"(K-Tigersshow) นี้ ได้เคยจัดการแสดงในเมืองไทยครั้งแรกเมื่อ 3 ปีก่อน ในปี ค.ศ. 2011 ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก 
            
สำหรับเทควันโด "เค-ไทเกอร์โชว์"(K-Tigersshow) เริ่มก่อตั้งในปี 1990 ไม่ใช่เพียงแต่คนเกาหลีเท่านั้นที่รู้จักการแสดงเทควันโดอันน่าตื่นตาตื่นใจนี้  แต่การแสดงเทควันโด "เค-ไทเกอร์โชว์"(K-Tigersshow) นี้ได้เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก เปิดทำการแสดงมาแล้วกว่า 100 ประเทศ และจัดการแสดงมาแล้วกว่า 2,000 ครั้งทั่วโลก ขณะที่การแสดงเทควันโด K-Tigers ไม่ได้ยึดติดอยู่กับรูปแบ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook