ตอร์รับน่าผิดหวังหากหมีไม่ได้แชมป์ลีก

ตอร์รับน่าผิดหวังหากหมีไม่ได้แชมป์ลีก

ตอร์รับน่าผิดหวังหากหมีไม่ได้แชมป์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ตอร์เรส เชื่อ โลกไม่ยุติธรรม หากว่า แอตเลติโก มาดริด ไม่ได้แชมป์ ลา ลีกา ในฤดูกาลนี้ หลัง ต้นสังกัดเก่าโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ จนใกล้ถึงฝั่งฝัน

เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสเปน ของ เชลซี ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยอมรับ คงเป็นเรื่องที่น่าผิดหวัง หากว่า แอตเลติโก มาดริด ต้นสังกัดเก่าของตน ไม่สามารถคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน ในฤดูกาลนี้ มาครองได้สำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อดูจากผลงานอันยอดเยี่ยมของทีม "ตราหมี" ในฤดูกาลนี้

ปัจจุบัน แอตเลติโก มาดริด นำเป็นจ่าฝูงของ ลา ลีกา เหนือสองทีมยักษ์ใหญ่ อย่าง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ในขณะที่ การแข่งขันเหลืออีกเพียงแค่ 4 นัดเท่านั้น โดยทาง ตอร์เรส ที่เคยเป็นเด็กปั้น ของทีม "ตราหมี" เชื่อว่า ทีมของเขาในฤดูกาลนี้ มีโอกาสสูงเลยทีเดียว ที่จะคว้าแชมป์ลีก เมืองกระทิงดุ เป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1996

"เอล นินโญ่" ให้สัมภาษณ์กับ "เอล มุนโด้" ถึงเรื่องนี้ว่า "ฟุตบอลคงไม่ยุติธรรม หากว่า แอตเลติโก ไม่ได้แชมป์ ทุกๆ คนจะมีความสุข เพรามันหมายความว่า ฟุตบอลของเรา เหนือกว่าการใช้เงิน ซึ่งนั่นไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นกันบ่อยๆ ทีมชุดนี้ ไม่ได้สร้างมาเพื่อเป็นแชมป์ในทันที ผมมั่นใจว่า ซิเมโอเน่ นั้นคอยกระตุ้นลูกทีม ให้เก็บชัยชนะไปแบบเกมต่อเกม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook