รอดยาก!อัลเมเรียโดนบีโกขย้ำถึงรัง2-4ส่อตกชั้น

รอดยาก!อัลเมเรียโดนบีโกขย้ำถึงรัง2-4ส่อตกชั้น

รอดยาก!อัลเมเรียโดนบีโกขย้ำถึงรัง2-4ส่อตกชั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สโมสรของ ธีรศิลป์ แดงดา ส่อแววได้ไปเล่นเซกุนด้า ฤดูกาลหน้าหลัง เปิดบ้านพ่าย เซลตา บีโก 2-4 ยังจมรองบ๊วย

ฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่ช่วงเย็นที่ผ่านมา อัลเมเรีย ทีมในโซนหนีตกชั้น ในอันดับ 19 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เซลตา บีโก ทีมกลางตารางอันดับ 12 เกมนี้เจ้าบ้านวาง ซูโซ เป็นตัวทำเกมและให้ โรดริโก โรดรี ยืนหน้าเป้า ส่วนทีมเยือนใช้ โนลิโต จับคู่กับ ชาร์เลส โอลิเวียรา เป็นหัวหอก
       
ไม่ถึง 2 นาที เจ้าบ้านน่าจะขึ้นนำได้ก่อน ซูโซ บรรจงชิพให้ โรดริโก โรดรี แตะบอลหลุดเข้ากรอบโทษก่อนกดด้วยซ้าย แต่หักข้อมากเกินไปบอลหลุดเสาออกไปเหลือเชื่อ ผ่าน 20 นาที เกมของทีมเยือนดีขึ้นและมาได้ประตูขึ้นนำทันที ราฟินญา ลากเข้ามาทางขวายิงแฉลบบอลเข้าทาง โนลิโต ปั่นเบาๆ เล่นทางเข้าทางเสาสองให้ เซลตา ขึ้นนำ 1-0 เข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้ายกลายเป็น ทีมเยือนที่ล่อเป้าเปิดเกมบุก แต่เป็นเจ้าบ้านที่ได้ประตีเสมอจากฟรีคิก มาร์กอส เตบาส โขกชกให้ โรดรี ยิงติดบล็อกบอลยังมาเข้าทางหมุนตัวกวาดบอลเข้าไปซุกตาข่าย ไล่มาเป็น 1-1 
       
ครึ่งหลังนาที 51 เซลตา ขึ้นนำ 2-1 อีกครั้ง จากการประสานงานของ โนลิโต ที่หลุดกับดักล้ำหน้าขึ้นมาทางขวาจ่ายใส่พายไปให้ ชาร์เลส โอลิเวียรา เข้าชาร์ตง่ายๆ ที่เสาสอง จากนั้น อัลเมเรีย ต้องพยายามบุกก็มาถูกเกมสวนกลับ ฮูโก มัลโญ หลุดมาทางขวาเปิดผ่านหน้าประตูให้ โนลิโต กระโดดแปง่ายๆ สกอร์ไหลเป็น 3-1 นาที 76 ราฟินญา วางบอลยาวน้ำหนักพอดีให้ ฟาเบรียน ออเรลานา หลุดกับดักล้ำหน้าขึ้นไปแต่งบอลหนี เอสเตบัน ซัวเรซ ก่อนแปง่ายๆ ให้ทีมนำห่าง 4-1 ท้ายเกมนาที 87 ออสการ์ ดิดาซ ลงมาเป็นสำรอบและซัลโวประตูสุดสวยให้ อัลเมเรีย ไล่มาเป็น 2-4 แต่ก็ไม่ทันเวลาแพ้ไปด้วยสกอร์นี้ มีโอกาสตกชั้นค่อนข้างสูง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook