สิงห์พัง!แมวดำบุกข่วนคาบ้าน1-2ตามหงส์2แต้ม

สิงห์พัง!แมวดำบุกข่วนคาบ้าน1-2ตามหงส์2แต้ม

สิงห์พัง!แมวดำบุกข่วนคาบ้าน1-2ตามหงส์2แต้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "สิงห์" โยนโอกาสขึ้นจ่าฝูงทิ้งแบบน่าเจ็บใจ หลังพลาดท่าเจอ "แมวดำ" บุกมาเชือดถึงบ้าน 2-1 ทำแต้มหยุดอยู่นิ่งที่ 75 คะแนน รั้งรองจ่าฝูงต่อเช่นเดิม โดยไล่หลัง "หงส์แดง" จ่าฝูงอยู่สองแต้ม

การแข่งฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2013/2014 ประจำคืนวันเสาร์ที่ 19 เมษายน 2557 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์

เริ่มเกมไปได้เพียง 12 นาที เชลซี มาได้ประตูไปก่อนจากลูกเตะมุม วิลเลี่ยน เปิดเข้าหน้าประตู และเป็น ซามูเอล เอโต้ ที่วิ่งมาพร้อมกับ ลี แค็ทเทอร์มอร์ ที่คอยตามประกบอยู่ ก่อนที่เจ้าตัวจะโฉบมาจัดการหวดด้วยขวาแบบเน้นๆ บอลผ่านมือ วีโต้ มานโนเน่ เข้าไปอย่างเฉียบขาด เจ้าถิ่นนำ 1-0

น.18 ทีมเยือนไม่เสียขวัญแถมยังทำประตูคืนได้อย่างรวดเร็ว มาร์กอส อลอนโซ่ รับบอลจากลูกเตะมุมที่ส่งมาให้ที่นอกเขต ก่อนจะจับแล้วซัดไกลระยะ 22 หลา บอลพุ่งไปถูก มาร์ค ชวาร์เซอร์ ปัดไว้ได้ แต่ลูกยังเข้าทาง คอนเนอร์ วิคแฮม วิ่งมาซ้ำจ่อๆ เข้าไป ซันเดอร์แลนด์ ตีเสมอสำเร็จเป็น 1-1

ผ่านมาถึงนาทีที่ 37 เชลซี มาได้ลูกเตะมุม วิลเลี่ยน เปิดไปให้ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ได้โขกจ่อๆ 6 หลา บอลไปถูก มานโนเน่ ปัดชนคานก่อนจะตกบนเส้น ก่อนที่เจ้าตัวจะคว้าบอลติดมือไว้ได้อีกครั้ง เจ้าถิ่นชวดโอกาสขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย

จากนั้นช่วงท้ายไม่มีการทำประตูเพิ่มเติมอีก หมดครึ่งแรกเสมอไป 1-1

กลับมาสู่ช่วงครึ่งหลังในนาทีที่ 57 ลี แค็ทเทอร์มอร์ มาโดนใบเหลืองเป็นคนแรกของเกมนี้ หลังจงใจไปดึงไม่ให้ ออสการ์ ลากหนี ในจังหวะที่ถูกฉกบอลไปได้

น.59 เชลซี ต้องแก้เกมส่ง เดมบา บา ลงมาช่วยเสริมเกมในแดนหน้าเป็นคนแรก โดยที่ทีมถอดเอา ออสการ์ ออกไป

น.65 เจ้าถิ่นพลาดโอกาสได้ประตูขึ้นนำสุดๆ เมื่อ เดมบา บา ทำชิ่งให้ วิลเลี่ยน ลากไปจนถึงเส้นหลัง ก่อนจะตบกลับคืนให้ บา ที่วิ่งรออยู่สไลด์ไปที่บอลเพื่อทำประตู แต่สุดท้ายโดนไม่ดีลูกเลยปลิ้นถากเสาออกไปแบบไม่น่าเชื่อ สกอร์ยังอยู่ที่ 1-1

น.66 ทีมเยือนเปลี่ยนตัวที่เดียวสองคนรวด ส่ง เอมานูเอเล่ จั๊คเครินี่ และ โจซี่ อัลติดอร์ ลงสนามแทน อดัม จอห์นสัน กับ คอนเนอร์ วิคแฮม ขณะที่เจ้าถิ่นก็ถอด โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ ออกไปแล้วส่ง อังเดร ชูร์เล่ ลงมาแทน

น.72 เวส บราวน์ มารับใบเหลืองเป็นคนที่สองของ ซันเดอร์แลนด์ หลังพุ่งเข้าไปกระแทกดักใส่ เดมบา บา แบบน่าเกลียด

น.74 "สิงห์บลูส์" ทิ้งไพ่ใบสุดท้าย ส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงมาเพิ่มในแนวรุก โดยลงมาแทนที่ของ ซามูเอล เอโต้ ที่ดูจะเงียบๆ ไปในช่วงครึ่งหลัง

น.81 เชลซี โชคร้ายต้องมาเสียลูกจุดโทษ เมื่อ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า ไปลื่นตรงข้างสนามจนถูก โจซี่ อัลติดอร์ ฉกบอลไปได้ ก่อนที่เจ้าตัวจะมาถูก อัซปิลิกวยต้า ตามสไลด์ใส่จนล้ม ผู้ตัดสินชี้เป็นลูกโทษทันที และเป็น ฟาบิโอ บอรินี่ รับหน้าที่ซัดหนีตัว มาร์ค ชวาร์เซอร์ เข้าไป "แมวดำ" พลิกขึ้นนำ 2-1

ช่วงท้ายเกมเจ้าถิ่นพยายามโหมบุกหนักเพื่อหวังตามตีเสมอแต่ทำไม่สำเร็จ หมดเวลา ซันเดอร์แลนด์ บุกมาเอาชนะ เชลซี ไปได้ 2-1 ส่งให้ทีมขยับแต้มเพิ่มเป็น 29 คะแนน แต่รั้งอยู่อันดับสุดท้ายของลีกเหมือนเดิม ส่วนเจ้าถิ่นจากความพ่ายแพ้ทำให้มี 75 คะแนนเท่าเดิม โดยรั้งอยู่อันดับ 2 ของลีก ตามหลัง ลิเวอร์พูล อยู่ 2 คะแนนเท่านั้น

โดยเกมนัดต่อไปของ "สิงโตน้ำเงินคราม" จะต้องเจอศึกหนักด้วยการออกไปเยือนจ่าฝูงอย่าง "หงส์แดง" ในวันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน ส่วน "แมวดำ" จะได้กลับไปเล่นในบ้านพบ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ วันเดียวกันต่อไป
รายชื่อผู้เล่น เชลซี (4-2-3-1) :
มาร์ค ชวาร์เซอร์ - บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, แกรี่ เคฮิลล์, จอห์น เทอร์รี่, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า - รามิเรส, เนมันย่า มาติช - โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ (อังเดร ชูร์เล่ น.66), ออสการ์ (เดมบา บา น.59), วิลเลี่ยน - ซามูเอล เอโต้ (เฟร์นานโด ตอร์เรส น.74)
ผู้เล่นสำรอง
เอ็นริเก้ ฮิลาริโอ้ - ดาวิด หลุยซ์ - แฟร้งค์ แลมพาร์ด - จอห์น โอบี มิเกล
 
รายชื่อผู้เล่น ซันเดอร์แลนด์ (4-1-4-1) :
วีโต้ มานโนเน่ - ซานติอาโก้ เวอร์จินี่, จอห์น โอเช, เวส บราวน์, มาร์กอส อลอนโซ่ - ลี แค็ทเทอร์มอร์ - อดัม จอห์นสัน (เอมานูเอเล่ จั๊คเครินี่ น.66), เซบาสเตียน ลาร์สสัน, แจ็ค โคลแบ็ค, ฟาบิโอ บอรินี่ - คอนเนอร์ วิคแฮม (โจซี่ อัลติดอร์ น.66)
ผู้เล่นสำรอง
ออสการ์ อุสตารี่ - ออนเดร เซลุสก้า - เอล-ฮัดจิ บา - นาโช่ สค็อกโก้ - ชาราลัมปอส มาวริอาส
 
ผู้ตัดสิน : ไมค์ ดีน



สรุปผลบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สเปอร์ส 3-1 ฟูแล่ม     
เวสต์แฮม 0-1 คริสตัล พาเลซ     
แอสตัน วิลล่า 0-0 เซาธ์แฮมป์ตัน     
คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 1-1 สโต๊ค ซิตี้     
นิวคาสเซิ่ล 1-2  สวอนซี     
เชลซี 1-2 ซันเดอร์แลนด์



เครดิต : premierdream.com




 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook