เฮนรี่ชูหงส์ก้าวมาไกลเกินแผน

เฮนรี่ชูหงส์ก้าวมาไกลเกินแผน

เฮนรี่ชูหงส์ก้าวมาไกลเกินแผน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ปธ. "หงส์แดง" ชี้ ฟอร์มการเล่นในซีซั่นนี้ของทีมถือว่าก้าวมาไกลกว่าที่คิดหลายโข เนื่องจากนี่เป็นฤดูกาลที่ตนวางเป้าหมายไว้แค่อันดับ 4 เท่านั้น

จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของสโมสร ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ รู้สึกเซอร์ไพรซ์พอสมควรกับฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของ "หงส์แดง" ในซีซั่นนี้ โดยชี้ว่าการที่ทีมก้าวขึ้นมามีลุ้นแชมป์ลีกในช่วงโค้งสุดท้าย 4 นัด ถือเป็นพัฒนาการที่ดีขึ้นแบบก้าวกระโดดอย่างแท้จริง ทั้งๆ ที่ตนหวังไว้เพียงแค่การจบท๊อปโฟร์เท่านั้น

มหาเศรษฐีแดน "มะกัน" ให้ความเห็นถึง "เร้ด แมชชีน" ที่จะผงาดครองแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 24 ปีทันที ถ้าหากเก็บชัยชนะได้หมดในช่วง 4 นัดสุดท้าย โดยกล่าวว่า "ตอนแรกเราตั้งเป้าไว้ที่การจบท็อปโฟร์เท่านั้น เพราะเรารู้ดีว่าเรากำลังอยู่ในช่วงของการสร้างทีม มันเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ และถ้าปีนี้เราลงเอยด้วยการเป็นแชมป์ ผมคงต้องบอกว่าเราก้าวมาไกลกว่าแผนงานที่วางเอาไว้มาก"

นอกจากนี้ เฮนรี่ ยังได้ถือโอกาสเผยด้วยเช่นกันว่า ลิเวอร์พูล มีองค์ประกอบหลายๆ อย่างที่คล้ายกับ บอสตัน เร้ดซอคส์ ทีมเบสบอลของ เฮนรี่ย์ ที่ปลดแอกคว้าแชมป์ เวิลด์ ซีรีย์ส มาครองได้เป็นครั้งแรกในรอบ 84 ปี เมื่อปี 2004 (ได้อีก 2 ครั้งในปี 2007 และ 2013) โดยกล่าวว่า "ประวัติศาสตร์ที่ บอสตัน ไม่มีใครสามารถเข้ามาเปลี่ยนแปลงได้ มันเป็นความรู้สึกที่สุดแสนจะวิเศษมาก และตอนนี้มันก็เหมือนว่าความรู้สึกนั้นจะกลับมาอีกครั้งที่ แอนฟิลด์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook