ไก่ จิก เจ้าสัว 3-1 ยึดที่ 6 พรีเมียร์เหนียวแน่น

ไก่ จิก เจ้าสัว 3-1 ยึดที่ 6 พรีเมียร์เหนียวแน่น

ไก่ จิก เจ้าสัว 3-1 ยึดที่ 6 พรีเมียร์เหนียวแน่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ไก่เดือยทอง' ยังยึดอันดับ 6 พื้นที่ยูฟ่า ยูโรป้าลีก ได้อย่างเหนียวแน่น หลังเปิดบ้านถล่ม ฟูแล่ม ทีมกลุ่มท้ายตารางไปขาดลอย 3-1

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่แรกประจำสัปดาห์ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ทีมอันดับ 6 ของ ทิม เชอร์วูด เปิดไวท์ ฮาร์ทเลน รับการมาเยือนของ"เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ของ เฟลิกซ์ มากัธ ทีมอันดับ 3 จากท้ายตาราง โดยเกมนี้ เจ้าถิ่น มี เอ้มมานูเอล อเดบายอร์ จับคู่กับ แฮร์รี เคน ล่าตาข่าย ส่วนทีมเยือน มีฮูโก โรดาเยกา เป็นตัวทีเด็ด

เริ่มเกม เจ้าถิ่นสเปอร์ส เป็นฝ่ายครองบอลได้เหนือกว่าเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการประสานงานกันของ เปาลินโญ กับ คริสเตียน อีริคส์เซน ก่อนที่ จะมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก เปาลินโญ น.35 แต่เพียง 2 นาที ฟูแลม ก็ตามตีเสมอได้สำเร็จ จากสตีฟ ซิดเวลด์ ทำให้จบ 45 นาทีแรก ยังเสมอกัน 1-1

ครึ่งเวลาหลัง เจ้าถิ่น ยังครองเกมได้มากกว่า และเพียง 3 นาที แฮร์รี เคน กองหน้าดาวรุ่ง ก็โหม่งเช็ด เปลี่ยนทางลูกเปิดของ อีริคส์เซน เข้าไป ทำให้สเปอร์ส ขยับขึ้นนำอีกครั้ง 2-1  หลังจากนั้น ฟูแล่มพยายามเซตเกมรุกเข้าสู่ หวังทวงประตูคืน แต่ทำไม่สำเร็จ และเป็น เจ้าถิ่น ที่มาได้ประตูหนีเป็น 3-1 จาก ยูเนส กาบูล น.62 ช่วง 15 นาทีสุดท้าย ฟูแลมได้จุดโทษ จากการไปทำแฮนด์บลอของ อีริคส์เซน แต่ ฮูโก โยริส เซฟ ลูกยิงของ ซิดเวลด์ ไว้ได้ ทำให้จบเกม สเปอร์ส ชนะไป 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 63 คะแนน จาก 35 นัด ตามหลัง อาร์เซนอล ทีมอันดับ 4 อยู่ คะแนน และนำ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 ถึง 6 คะแนน

 

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook