เจ้าของหงส์เซอร์ไพรส์มีลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์

เจ้าของหงส์เซอร์ไพรส์มีลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์

เจ้าของหงส์เซอร์ไพรส์มีลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของทีม 'หงส์แดง' รับเซอร์ไพรส์มาก ทีมมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก เกินเป้าหมายที่วางไว้ สัญญาจะทำให้ทีมยิ่งใหญ่เป็นที่จุดจดไปอีกนาน

จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี เจ้าของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับเซอร์ไพรส์กับผลงานของทีม ที่สามารถรั้งจ่าฝูง มีโอกาสคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในรอบ 24 ปี แบบเหนือความคาดหมาย ทั้งที่ตั้งเป้าฤดูกาลนี้เพียงแค่ ท็อป 4 เท่านั้น

หงส์แดง เหลือโปรแแกรมลงสนามอีก 4 นัด และต้องการอีกเพียงแค่ 10 คะแนน เป็นอย่างน้อย จากการเสมอ1 ชนะ 3 ก็น่าจะคว้าแชมป์ไปครองได้สร้างความประทับให้ให้กับ จอห์น เฮนรี เจ้าของทีม ซึ่งลงทุนควักตังค์ 300 ล้านปอนด์ ซื้อทีมมาจาก ทอม ฮิกก์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ เมื่อปี 2010

ก่อนที่จะดึงตัวเบรนเดน ร็อดเจอร์ส เข้ามาคุมทีม ในปี 2012 โดยมีเป้าหมายเพื่อการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดให้ได้ หลังจากห่างหายไปนานนับตั้งแต่ปี 1990 แต่สามารถทำผลงานได้ดีเกินคาด ในฤดูกาลนี้ ที่ตั้งเป้าแค่พื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แต่กลับได้ลุ้นถึงแชมป์ ซึ่งเป็นผลงานที่น่าตื่นเต้น และท้าทายมาก

ทั้งนี้ เจ้าของทีมลิเวอร์พูล ยังได้กล่าวอีกว่า ในอดีต ตนเองซื้อทีมเบสบอล "บอสตัน" และมุ่งมั่นที่จะทำให้ทีมยิ่งใหญ่ คว้าแชมป์ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 86 ปี และการมาลิเวอร์พูล ก็มุ่งมั่นที่จะทำให้ทีมกลับไปยิ่งใหญ่เช่นนั้น ดีใจมากที่ใกล้จะเป็นจริง และขอสัญญาว่าจะทำให้ลิเวอร์พูลยิ่งใหญ่ เป็นที่น่าจะดจำไปอีก 40-50 ปี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook