สิงห์จัดหวดATPทัวร์ชิง5ส.,บินชมแกรนด์สแลม

สิงห์จัดหวดATPทัวร์ชิง5ส.,บินชมแกรนด์สแลม

สิงห์จัดหวดATPทัวร์ชิง5ส.,บินชมแกรนด์สแลม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิงห์คอร์เปอเรชั่น จัดศึกเทนนิส 'SINGHA TATP TOUR 2014' เฟ้นหาดาวรุ่งประดับวงการ ชิงเงิน 5 แสน พร้อมได้ตั๋วชม ออสเตรเลียนโอเพ่น ติดขอบสนาม

เมื่อวันที่ 18 เม.ย. ที่ผ่านมา ที่โรงแรมรามาการ์เดนส์ บริษัท สิงห์คอร์เปอเรชั่น จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าว เทนนิสสิงห์เอทีพีทัวร์ฤดูกาล 2014" "SINGHA TATP TOUR 2014" พร้อมกับเปิดโครงการ"สิงห์ แกรนด์ สแลม เอ็กซ์พรีเรี่ยน" โดย ปีนี้มีการแข่งขันเพิ่มมากขึ้นจาก 5รายการ เป็น 6รายการ แบ่งเป็นรายการสะสมคะแนนชิงเงินรางวัล 5แสนบาท 5รายการ และรายการมาสเตอร์สเงินรางวัล 1ล้านบาท 1รายการ โดย การแข่งขันจะขึ้นคล้ายกับเอทีพีทัวร์ มีการแข่งขันสนามในต่างจังหวัด โดยประเดิมสนามแรกกันที่ "สิงห์บางกอก โอเพ่น" ชิงเงินรางวัล 5แสนบาท จะระเบิดศึก ระหว่างวันที่ 10-18 พ.ค. นี้ ที่ อิมแพค เทนนิส อะคาเดมี่ เมืองทองธานี 

ขณะที่ "โครงการ"สิงห์ แกรนด์ สแลม แอ็คพรีเรี่ยน" เป็นโครงการที่มอบประสบการณ์พิเศษให้กับนักหวดลูกสักหราดเยาวชนไทย ด้วยการเรียนรู้ชีวิตนักเทนนิสอาชีพในระดับแกรนด์สแลม ออสเตเลีย โอเพ่น 2015 ถึงขอบสนาม พร้อมกับมี นักเทนนิสชื่อดังของเมืองไทยอย่าง "เจ้าปิ๊ก"ดนัย อุดมย์โชค และ 2ฝาแฝด สนฉัตร และ สรรค์ชัย รติวัฒน์ เป็นผู้ถ่ายทอดประสบการณ์และดูแลตลอดกิจกรรม ซึ่ง มีการคัดเลือกนักเทนนิสเยาวชนจากทั้งหมด 3รายการ โดย แข่งขันรายการละ 1รุ่นอายุ (12,14และ16ปี แยกเป็นประเภทชายและหญิง) สำหรับ ผู้ที่คว้าแชมป์แต่ละประเภท รวมกับผู้โชคดีอีก 6คน รวมทั้งหมด 12คน จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม "สิงห์ แกรนด์ สแลม เอ็กซ์พรีเรี่ยน" ในรายการ ออสเตรเลียนโอเพ่น

ด้านนายสรวง จันทรอุไร ผจก.สำนักงานส่งเสริมกีฬา บริษัท สิงห์คอร์เปอเรชั่น จำกัด เผยว่า "ปีที่แล้วเรากลับมาจัดอีกครั้งหลังห่างหายไป 5-6 ปี ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างดี มีผู้เข้าร่วมการแข่งขันมากมาย ทำให้ปีนี้เราจึงต้องสานงานต่อ เพราะ ทางสิงห์คอร์เปอเรชั่น มีเป้าหมายช่วยพัฒนาวงการกีฬา โดยเฉพาะในระดับเยาวชนเราพร้อมสนับสนุนเต็มที่ ซึ่งในส่วนของรายการนี้ เราต้องการเฟ้นหานักเทนนิสหน้าใหม่ๆ เพื่อมาทดแทนรุ่นพี่ๆ รวมทั้งจะช่วยปลุกกระแสวงการเทนนิสให้กลับมาคึกคักเหมือนเดิม "


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook