ซัวเรซปรามแฟนใจเย็นเรื่องล่าแชมป์ชี้อาจทำสมาธิหลุด

ซัวเรซปรามแฟนใจเย็นเรื่องล่าแชมป์ชี้อาจทำสมาธิหลุด

ซัวเรซปรามแฟนใจเย็นเรื่องล่าแชมป์ชี้อาจทำสมาธิหลุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ซัวเรซ ปรามแฟนอย่าเพิ่งใจร้อนเรื่องการล่าแชมป์ เนื่องจากจะเป็นการโยนแรงกดดันให้กับทัพ ''หงส์แดง'' พร้อมเตือนเพื่อนอย่าหมกมุ่นเรื่องลุ้นแชมป์เพราะอาจทำให้เกร็งและสมาธิเสียได้

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าดาวซัลโวของ ลิเวอร์พูล สโมสรจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปรามเหล่าบรรดาแฟนบอลทัพ "หงส์แดง" ว่าอย่าเพิ่งโยนแรงกดดันเรื่องลุ้นแชมป์ให้กับทีมในเวลานี้ พร้อมกับแนะนำเพื่อนร่วมทีมว่าไม่ควรพูดคุยเกี่ยวกับการไล่ล่าแชมป์ เนื่องจากอาจส่งผลให้เสียสมาธิในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล

กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ออกมาลดกระแสเรื่องการลุ้นแชมป์ของทีมในฤดูกาลนี้ว่า "มันเป็นเรื่องธรรมดาที่แฟนๆจะตื่นเต้น และพูดถึงโอกาสการคว้าแชมป์ของเรา ตอนที่ออกไปช็อปปิ้งกับครอบครัว ผมเห็นปฏิกิริยาของแฟนบอลที่พูดเรื่องนี้กับผม ผมก็บอกพวกเขาให้ใจเย็นลงและไม่ต้องกังวล เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด"

"สำหรับผู้เล่นแล้ว สิ่งที่น่าจะดีที่สุดคือเราต้องไม่พูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยส่วนตัวแล้ว มันคงจะดีกว่าหากผมไม่ได้คิดถึงมัน ผมไม่ดูทีวี ไม่ฟังวิทยุ ไม่อ่านหนังสือพิมพ์ และไม่เล่นอินเทอร์เน็ต ผมรู้ว่าสถานการณ์ของเราเป็นเช่นไร การคว้าแชมป์จะเป็นสิ่งที่พิเศษที่สุด แต่เราต้องไม่คิดเกี่ยวกับมัน เราต้องนึกถึงแค่เกมนัดถัดไปเท่านั้น" หลุยส์ กล่าวทิ้งท้าย

นอกจากนี้ "คิงหลุยส์" ยังกล่าวชื่นชมฝีมือการคุมทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่เนรมิตทัพหงส์แดงจนมีลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ว่า "มันเป็นสิ่งสำคัญที่เราได้เห็นผู้จัดการทีมผ่อนคลาย เบรนแดน มอบความเชื่อมั่นให้กับเราและมันทำให้งานของเขาออกมายอดเยี่ยม เขาเชื่อในทีมของเขา และเมื่อคุณมีความเชื่อมั่นในตัวเขา มันก็เป็นเรื่องง่ายที่ผลงานของคุณเองจะออกมาดี"

ทั้งนี้ พลพรรค "หงส์แดง" เหลือดปรแกรมในช่วงท้ายอีก 4 เกมเท่านั้น โดยวันที่ 20 เม.ย.นี้จะบุกไปเยือน นอริช ซิตี้ ต่อด้วยการเปิดรั้ว แอนฟิลด์ เจอกับ เชลซี วันที่ 27 เม.ย. และออกไปเยือน คริสตัล พาเลซ วันที่ 5 พ.ค. และนัดสุดท้ายเปิดบ้านรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล ในวันที่ 21 พ.ค.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook