บอลอิหร่านทำฮาส่งตัวละครลับสกัดบอลจากเส้น

บอลอิหร่านทำฮาส่งตัวละครลับสกัดบอลจากเส้น

บอลอิหร่านทำฮาส่งตัวละครลับสกัดบอลจากเส้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : แบบนี้ก็มีด้วย.! แข้ง "อิหร่าน" ทำเพี้ยน เมื่อทนเห็นทีมจะโดนยิงไม่ได้ ลงมาช่วยสกัดบอลจากเส้นประตู ระหว่างวอร์มรอเปลี่ยนตัว จนโดนแดงไล่ออก สุดท้ายต้นสังกัดไม่เสียประตูเพิ่มอย่างที่ตั้งใจ

เกิดเรื่องเพี้ยนในการแข่งขันฟุตบอลของลีกประเทศ อิหร่าน เมื่อแข้งตัวสำรองทนเห็นต้นสังกัดกำลังจะถูกคู่แข่งยิงไม่ได้ ตัดสินใจวิ่งไปช่วยสกัดบอลจากเส้นประตู ระหว่างวอร์มอัพร่างกาย จนถูกผู้ตัดสินชักใบแดงไล่ออกจากสนาม แต่สุดท้ายถือว่าตัดสินใจคุ้มค่า เพราะทีมไม่เสียประตูเพิ่มอย่างที่ตั้งใจ

รายงานจากสื่อระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในการแข่งขันลีก ดิวิชั่น 2 ของประเทศ อิหร่าน ระหว่างทีม นาสซาจี มาซานดาราน กับ ชาห์ดารี่ ยาซุฟ ในจังหวะที่กองหน้าของ นาสซาจี กระชากบอลหลบผู้รักษาประตู และกำลังจะส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายแบบไม่มีใครขวาง กลับมีนักเตะสำรองของ ชาห์ดารี่ ที่กำลังวอร์มอัพร่างกายอยู่ด้านหลัง วิ่งเข้ามาสกัดบอลออกจากเส้นประตูแบบหน้าตาเฉย ทำให้แข้งหน้ามึนโดนผู้ตัดสินควักใบแดงไล่ออกทันที

แต่ "สิงห์เชิ๊ตดำ" ทำกองเชียร์งงเป็นไก่ตาแตก เมื่อไม่ยอมเป่าให้จังหวะดังกล่าวเป็นประตู แต่กลับให้ทีมเจ้าบ้านได้เตะลูกฟรีคิก 2 จังหวะในกรอบเขตโทษเท่านั้น ก่อนที่ทีม นาสซาจี ยิงลูกฟรีคิกดังกล่าวไปติดเซฟ จนพลาดโอกาสทำประตูไปอย่างน่าเสียดาย แต่สุดท้ายแล้วทางทีม นาสซาจี ก็สามารถเก็บ 3 คะแนนไปได้อยู่ดี เมื่อเป็นฝ่ายชนะด้วยสกอร์ 2-0

คลิป ตัวสำรองเข้ามาช่วยสกัดบอลไม่ให้เสียประตู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook