บี-ร็อดมั่นใจความกดดันเล่นงานหงส์ไม่ได้

บี-ร็อดมั่นใจความกดดันเล่นงานหงส์ไม่ได้

บี-ร็อดมั่นใจความกดดันเล่นงานหงส์ไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ร็อดเจอร์ส สุดมั่นใจ เชื่อ ความกดดันเล่นงานตนเองและแข้ง "หงส์แดง" ไม่ได้ ในเกมเปิดบ้านจม "เรือใบ" เพราะทุกคนคุ้นเคยแล้ว ในฐานะที่อยู่กับต้นสังกัดยักษ์ใหญ่มาตลอด

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ความกดดันใดๆ ก็ไม่สามารถเล่นงานตนเองและลูกทีมได้ หลังเพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมกลุ่มหัวตาราง 3-2 เมื่อ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา เนื่องจากทุกคนต่างก็คุ้นเคยกับการรับมือบิ๊กแมตช์ตลอดมา ในฐานะที่มีต้นสังกัดเป็นสโมสรยักษ์ใหญ่

กุนซือประจำถิ่น แอนฟิลด์ กล่าวผ่าน "สกายสปอร์ต" สื่อกีฬาชั้นนำแดนผู้ดีหลังเก็บ 3 คะแนนสำคัญว่า "ความคาดหวังในสโมสรแห่งนี้ท้าทายเราทุกวัน เป้าหมายหลักของเราคือการอยู่ในที่ที่เราอยู่ตอนนี้ ไม่ต้องสงสัยเลย เราต้องเจอความกดดันทุกเกมอยู่แล้ว แต่ก็อย่างที่เห็นว่าวันนี้เราทำได้ยอดเยี่ยมมาก และเราจัดการกับมันได้"

นายใหญ่ทัพ "หงส์แดง" ยังชื่นชมลูกทีมที่ไม่ถอดใจ แม้โดนตีเสมอ 2-2 ว่า "ฟอร์มของทุกคนยอดเยี่ยมมากในวันนี้ ผมคิดว่าคนทั้งโลกน่าจะเห็นสปิริตของทีมที่มีคุณภาพ เรากลับมาได้ มีความเยือกเย็น และยิงประตูสุดสวย ครึ่งแรกเราเล่นดีมาก นำ 2-0 และควรยิงได้มากกว่านั้น แต่พวกเขา (แมนฯ ซิตี้) ก็มีผู้เล่นชั้นยอดเหมือนกัน แต่สุดท้ายทุกคนก็ยังกลับมาสู่เกมได้"

ร็อดเจอร์ส ยังลดกระแสการคว้าแชมป์ ด้วยการขอให้ทุกคนดูกันแบบเกมต่อเกมใน 4 นัดสุดท้าย "ผมเคยพูดก่อนเกมแล้วว่า เกมนี้เป็นเกมสำคัญ ไม่ว่าจะจบอย่างไร มันก็ยังสำคัญ แต่สัปดาห์ นอริช ก็ยังรอเราอยู่ วันนี้เราจะมีความสุขเพราะ แมนฯ ซิตี้ ก็เป็นทีมที่ดี แล้วเราจะกลับมาเพื่อทำสิ่งที่เราเป็นประจำ ก็คือมีสมาธิกับเกมต่อไป"

ส่วนโปรแกรมนัดถัดไปของ "หงส์แดง" นั้น จะต้องเป็นฝ่ายออกไปเยือน นอริช ซิตี้ ทีมจากกลุ่มโซนหนีตกชั้นในวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน ต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook