หงส์แดงเปิดตัวชุดแข่งใหม่ใช้สไตล์ยุค'60

หงส์แดงเปิดตัวชุดแข่งใหม่ใช้สไตล์ยุค'60

หงส์แดงเปิดตัวชุดแข่งใหม่ใช้สไตล์ยุค'60
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : อุลตร้าแมน!? หงส์แดง เปิดตัวชุดแข่งซีซั่นหน้า ยึดแฟชั่นยุค '60 ย้อนรอยช่วงแห่งความสำเร็จของสโมสร หลังเตรียมรีเทิร์นหวด ชปล. อีกคำรบ

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวชุดเหย้าใหม่สำหรับฤดูกาลหน้าออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยยังเน้นสีแดงล้วนทั้งเสื้อ กางเกง ถุงเท้าตามเดิม แต่เล่นลวดลายด้วยแถบริ้วสีขาวโค้งสุดคลาสสิคบริเวณคอเสื้อและแขนเสื้อทั้ง 2 ข้างเหมือนในช่วงยุค '60 ยุคแห่งความสำเร็จของสโมสร หลังทีมจะกลับไปมีส่วนร่วมใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" กล่าวว่า "ยุค 1960 เป็นยุคที่นิยามสโมสรแห่งนี้ เซอร์ โรเจอร์ ฮันท์, เอียน เซนต์ จอห์น, รอน ยีตส์... รายชื่อตำนานนักเตะ ลิเวอร์พูล ซึ่งเล่นในยุค แชงค์ลีย์ บรมกุนซือของสโมสรนั้นยังมีอีกมากมายหลายต่อหลายคน"

"สำหรับนักเตะแล้วการได้สวมชุดซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากช่วงที่ประสบความสำเร็จของสโมสรนั้นก็จะได้ระลึกเอาไว้ว่าพวกเขาสามารถนำขวบปีแห่งความสำเร็จกลับมาสู่ ลิเวอร์พูล ได้" กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ยูนิฟอร์มใหม่ถูกผลิตขึ้นด้วยระบบ "วอร์-เทค" (War-Tech) เทคโนโลยีเฉพาะจาก วอร์ริเออร์ ผู้ผลิตชุดแข่งของสโมสร พร้อมด้วยเนื้อผ้าคุณภาพเยี่ยมซึ่งจะช่วยเสริมเรื่องการหายใจให้กับนักเตะ แถมยังดูดความชื้นซึ่งจะช่วยให้ชุดแข่งแห้งสบายอยู่ตลอดอีกด้วย โดยน่าจะประเดิมใช้ในนัดสุดท้ายของฤดูกาลซึ่งจะเปิดบ้านพบกับ นิวคาสเซิ่ล (11 พ.ค.)

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ หงส์แดงเปิดตัวชุดแข่งใหม่ใช้สไตล์ยุค'60

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook