ปรีวิวโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก หวดสนั่น 10 คู่ 10 สนาม

ปรีวิวโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก หวดสนั่น 10 คู่ 10 สนาม

ปรีวิวโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก หวดสนั่น 10 คู่ 10 สนาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกนัดกลางสัปดาห์ วันพุธที่ 9 เม.ย.57 หวดกันสนั่น 10 คู่ 10 สนาม บิ๊กแมตช์ สุพรรณบุรี รับมือ บุรีรัมย์ เกมชี้อนาคตอเลฮอานโดร ปตท.ระยอง วัดคมกิเลนผยอง และ จ่าฝูงสิงห์ท่าเรือบุกเช็คสัญญาณฮัลโหล
ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ ที่จะลงสนามกันในวันพุธที่ 9 เม.ย.นี้ ทั้งหมด 10 คู่ 10 สนาม โดยทีมงานไทยลีกออนไลน์ขอยกเกมคู่สำคัญที่น่าสนใจมาปรีวิวความพร้อมทั้งหมด 6 คุ่ด้วยกัน
 
ปลาทูยังไร้โค้ชหวังเซอร์ไพรส์เก็บแต้มจากฉลาม
 
คู่แรกที่สนามกีฬากองทัพบก "ปลาทูคะนอง" จีเอสอี สมุทรสงคราม เอฟซี ทีมท้ายตาราง เปิดรังเหย้าชั่วคราวพบกับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 4 ของตาราง เกมนี้ "ปลาทูคะนอง" จะยังคงใช้บริการ "เสี่ยโชติ" อินทรโชติ บุญเจริญ ผจก.ทีมทำหน้าที่คุมทีมข้างสนามเป็นเกมที่ 2 โดยสภาพทีมจะไม่มี ซารีฟ สายนุ้ย และ วรเวศ จันทร์อุทัย  ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ นอกนั้นพร้อมลงสนามทั้งหมด นำโดย กีย์ ฮูเบิร์ต, อิสระพงษ์ ลิละคร, รัชนาท บำรุงชาติ,เซอร์เกย์ ไดเชนโก้ และ ซามูเอล อาจายี่ โดยหวังทำเซอร์ไพรส์เก็บแต้มจากทีมใหญ่ให้ได้อีกครั้ง 
 
ส่วน “ฉลามชล” จะไม่มี สุทธินันท์ พุกหอม, ยูกิ บัมบะ ที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว ส่วน ไจเม่ บรากันซ่า กองหน้าชาวโปรตุเกส น่าจะมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมนี้ โดยตัวหลักในเกมนี้ จะนำโดย แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส, อดุล หละโสะ, คาซูโตะ คูชิดะ, พิภพ อ่อนโม้ และ ติอาโก้ คุนญ่า ด้าน มาซาฮิโระ วาดะ กุนซือชาวญี่ปุ่นมั่นใจจะบุกเก็บ 3 แต้มได้
 
สุพรรณบุรีพร้อมเปิดบ้านรับมือสายฟ้าที่วัดอนาคตฮานโดร
 
คู่ต่อมาเป็นเกมที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 11 ของตารางพบกับ แชมป์เก่า "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 โดยความพร้อมของเจ้าถิ่นสุพรรณบุรี เกมนี้ยังไม่สามารถส่ง ดราแกน บอสโควิช, พิชิตย์ ใจบุญ, ธนากร ขำโขมะ และ วุฒิชัย อะสุชีวะ ที่ยังเจ็บลงสนามได้ อีกทั้งจะขาด ดิยุฟ บีรัม ดาวซัลโวประจำทีมที่ติดโทษแบนด้วย ส่วนตัวหลักอื่นๆ อย่าง ภาณุพงษ์ วงศ์ษา, บียอร์น ลินเดอร์มันน์, จักรพันธ์ พรใส และ ณภัทร ธำรงศุภกร พร้อมลงสนาม ด้าน มาโน่ โพลกิ้ง เฮดโค้ชหวังเก็บชัยชนะในบ้านให้ได้
 
ส่วนทีมเยือน "ปราสาทสายฟ้า" ที่จะใช้เกมนี้เป็นตัวชี้วัดอนาคตของ อเลฮานโดร เมเนนเดส การ์เซีย กุนซือชาวสเปน หากไม่ชนะในเกมนี้เตรียมเก็บข้าวของกลับบ้านเกิดได้เลย โดยสภาพทีมจะไม่มี สุรีย์ สุขะ กับ อดิศักดิ์ ไกรษร ที่บาดเจ็บ รวมถึง สุเชาว์ นุชนุ่ม ที่โดนแบน นอกนั้นนักเตะตัวหลักทั้งหมดพร้อมลงสนาม นำโดย ธีราทร บุญมาทัน,ประทุม ชูทอง,จักรพันธ์ แก้วพรม,ไค ฮิราโนะ และ คาร์เมโล่ กอนซาเลซ ด้าน เนวิน ชิดชอบ พร้อมเกทับหมดหน้าตกเพื่อให้ทีมมี 3 แต้มกลับบ้านให้ได้
 
พลังเพลิงจัดเต็มฟัดกิเลนผยองที่มาเต็มสูบ
 
ไปกันที่สนามพีทีที สเตเดี้ยม จ.ระยอง "พลังเพลิง" ปตท.ระยอง ทีมน้องใหม่อันดับ 15 ของตาราง จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ของตาราง สำหรับเจ้าถิ่น ปตท.ระยอง เกมนี้ ปีเตอร์ วิธ ไม่มีปัญหาเรื่องการจัดทัพ นักเตะตัวหลักไม่มีใครเจ็บใครแบน นำทีมมาโดย ยุทธนา ไชยแก้ว, ไพฑูรย์ เทียบมา, อดิศักดิ์ ศรีกำปัง, รูฟิโน่ ซานเชส โดยกุนซือเมืองผู้ดีหวังล้มกิเลนเก็บ 3 แต้มในบ้านให้ได้
 
ในขณะที่ เอสซีจีเมืองทองฯ ยังคงไม่เฮดโค้ชคนใหม่ โดยจะเป็นหน้าที่ของ พล ชมชื่น กุนซือขัดตาทัพเหมือนเดิม โดยสภาพทีม มี ชัยณรงค์ ทาทอง กับ วีระวุฒิ กาเหย็ม ที่บาดเจ็บ แต่ทั้งคู่ก็ไม่ใช่ตัวหลัก ส่วนคนอื่นๆ อย่าง ดัสกร ทองเหลา,มาริโอ ยูรอฟสกี้,ธีรศิลป์ แดงดา และ เจย์ โบธรอยด์ ที่กำลังเข้าฝักพร้อมลงสนามทั้งหมด โดยเกมนี้ทีมเยือนมั่นใจจะเป็นผู้ชนะ
 
ราชันมังกรพร้อมคืนฟอร์มล้างแค้มพลังเอ็ม
 
เกมที่สนามกีฬากลาง จ.ราชบุรี “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี รองจ่าฝูง พบกับ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ทีมอันดับ 7 ของตาราง โดยเจ้าถิ่นราชบุรี เกมนี้จะไม่มี เก็งกิ นางาซาโตะ ที่ยังบาดเจ็บอยู่ และต้องรอเช็กความพร้อมของ รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์ ว่าจะลงสนามได้หรือไม่ แต่คาดว่าน่าจะเข็นลงเล่นร่วมกับตัวหลักอื่นๆ อย่าง ประหยัด บุญญา,ชุติพนธ์ ทองแท้,แฮเบอร์ตี้ เฟอร์นานเดส,ใหญ่ นิลวงษ์ และ ดักลาส การ์โดโซ่ โดยเกมนี้เจ้าถิ่นหวังล้างแค้นพลังเอ็มที่เคยแพ้มาเมื่อปีก่อน 2-3 และรักษาสถิติชนะในบ้านเป้นเกมที่ 3 ให้ได้
 
ส่วนทีมเยือน โอสถสภาฯ ที่กำลังฟอร์มดี เกมนี้จะได้ ณรงค์ จันทร์เสวก พ้นโทษแบนกลับมา ส่วนตัวหลักอื่นๆ อย่าง เจษฎา พั่วนะคุณมี,อภิภู สุนทรพนาเวศ, ชนานันท์ ป้อมบุบผา, อารอน ดา ซิลวา พร้อมลงเล่นทั้งหมด โดยกุนซือใหญ่อย่าง "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล เชื่อว่าทีมกำลังมั่นใจจะบุกไปเก็บหนึ่งแต้มกลับมาได้เป็นอย่างน้อย
 
บีจีขอคืนฟอร์มอัดอาร์มี่เก็บชัยในบ้าน
 
ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม "เดอะแรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 6 ของตาราง เปิดรังหญ้าเทียมรับมือ "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ของตาราง เกมนี้ “กระต่ายแก้ว” จะขาด องอาจ ภมรประเสริฐ ที่ติดโทษแบน ส่วนนอกนั้นผู้เล่นทุกคนพร้อมลงสนามทั้งหมด นำมาโดย "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย,ดาร์โก้ ทาเซฟสกี้,ฟลาเวียน มิเชลินี่ และ ชาตรี ฉิมทะเล โดย "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม หัวหน้าผู้ฝึกสอนหวังพาทีมคืนฟอร์มเก่งเอาชนะให้ได้ในเกมนี้ 
 
ด้านทีมเยือน อาร์มี่ ของ แมตต์ เอลเลียตต์ จะขาดนักเตะหลายรายทั้ง โกรัน เยอร์โควิช, อธิบดี เอติรัตน์, ดาวุฒิ ดินเขต และ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร ที่บาดเจ็บทั้งหมด แถมจะขาด ซเดนโก้ คาปราลิค ที่ติดโทษแบน ทำให้เกมนี้ต้องมีการปรับทัพหลายตำแหน่ง โดยแกนหลักมี มงคล ทศไกร, มาซาฮิโตะ โนโตะ, ธนากรณ์ แดงทอง นำทัพ ด้านกุนซือชาวสกอตแลนด์ตั้งเป้าพาทีมบุกแชร์แต้มกลับออกมา
 
ฮัลโหลเจอจ่าฝูงสิงห์ท่าเรือที่กำลังคึก
 
คู่สุดท้ายเป็นเกมที่ทีโอที สเตเดี้ยม "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี ทีมอันดับ 12 ของตาราง เปิดบ้านรับมือกับจ่าฝูงฟอร์มแรงอย่าง สิงห์ท่าเรือ เกมนี้ “ฮัลโหล” ถือว่าฟูลทีมไม่มีใครเจ็บใครแบน ตัวหลักอย่าง ลี จุน กิ, ทากาฮิโร่ คาวามูระ, นพพล ผลอุดม, ประกิต ดีพร้อม, กง ยอง ซัน และ โมฮัมเหม็ด ซาเวจ พร้อมลงประจำการทั้งหมด ด้าน "โค้ชชาย" สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผจก.ทีม หวังดับซ่าเอาชนะน้องใหม่จ่าฝูงให้ได้ 
 
ส่วนสิงห์ท่าเรือ ที่กำลังคึกสุดๆ เกมนี้จะไม่มี วัชระ มหาวงศ์ กับ วรุตน์ สัพโส ที่ติดโทษแบน ส่วนตัวหลักอย่าง เกียรติเจริญ เรืองปาน,ลี ซัง โฮ, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, ซารุตะ ฮิโรโนริ และ เลอันโดร โอลิเวียร่า พร้อมลงสนามทั้งหมด ด้าน "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือใหญ่ ยังถ่อมตัวเกมเยือนขอหนึ่งแต้มไว้ก่อน ถ้าได้ 3 แต้มถือเป็นโบนัส
 
โปรแกรมถ่ายทอดสด โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก วันพุธที่ 9 เม.ย.มีดังนี้
18.00 น. สมุทรสงคราม เอฟซี - ชลบุรี เอฟซี Truesport 2(102)
18.00 น. สงขลา เอฟซี - แบงค็อก ยูไนเต็ด Truesport 6(105)
18.00 น. สุพรรณบุรี เอฟซี - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด Truesport HD2(116)
18.00 น. ปตท.ระยอง - เมืองทอง ยูไนเต็ด Truesport HD3(117)
19.00 น. ราชบุรี มิตรผล - โอสถสภา สระบุรี Truesport 7(106)
19.00 น. เชียงราย ยูไนเต็ด - แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล True 10
19.00 น. บีอีซี เทโรศาสน - ศรีสะเกษ เอฟซี True 67
19.00 น. บางกอกกล๊าส - อาร์มี่ ยูไนเต็ด Truesport 5(104)
20.00 น. เพื่อนตำรวจ - ชัยนาท ฮอร์นบิล Truesport 2(102)
20.00 น. ทีโอที เอสซี - สิงห์ท่าเรือ Truesport 6(105)
 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook