ป้าเอาอีก! ป้าต่ายบอกแฟนไปเชียร์ห่างๆหากรับผลงานไม่ได้

ป้าเอาอีก! ป้าต่ายบอกแฟนไปเชียร์ห่างๆหากรับผลงานไม่ได้

ป้าเอาอีก! ป้าต่ายบอกแฟนไปเชียร์ห่างๆหากรับผลงานไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มาอีกระลอกสำหรับ "ป้าต่าย" กรุณา ชิดชอบ ภรรยาของ เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังโพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวและเฟสบุ๊คสโมสรบุรีรัมย์ฯ ในเชิงว่า ให้แฟนบอลที่ยอมรับผลงานของทีมไม่ได้ ให้ไปเชียร์อยู่ไกลๆ หรือลืมทีมในช่วงนี้ไปเสียก่อน
 
หลังจากที่ก่อนหน้านี้ "ป้าต่าย" กรุณา ชิดชอบ ภรรยาของ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สร้างความฮือฮาด้วยการโพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวและเฟสบุ๊คประจำสโมสรบุรีรัมย์ฯในเชิงว่า ทีมอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงโค้ช หากยังทำผลงานไม่ดีขึ้น จนสร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง
 
ล่าสุด "ป้าต่าย" ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวและเฟสบุ๊คประจำสโมสรบุรีรัมย์ฯอีกครั้ง ในข้อความเชิงที่ว่า หากแฟนบอลท่านใดยอมรับและทำใจกับผลงานของทีมในช่วงนี้ไม่ได้ ก็ขอให้ไปดูอยู่ห่าง หรือลืมทีมในช่วงนี้ไปก่อน เพื่อไม่ให้เสียความรู้สึกไปมากกว่านี้
 
โดยข้อความทั้งหมด มีดังนี้
 
"สำหรับแฟนบอลที่ให้ความกรุณาเป็นห่วงในทีม และเรียกร้องให้ปรับปรุง เปลี่ยนแปลง เสริมทัพ เอาคนนี้ออก เอาคนใหม่เข้า
 
ป้าต่าย สอบถามจากสโมสร มาแล้ว ขอมาเล่าให้ฟัง ดังนี้...
ขอให้ทำความเข้าใจในเรื่องกฎกติกาของ FAT ด้วยว่า ณ ขณะนี้ ***ตลาดซื้อขายนักเตะ** ปิดไปหมดแล้วตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคม 2557 เพราะฉะนั้น แม้ว่า ณ เวลานี้ สโมสรจะซื้อนักเตะไทยหรือต่างชาติเข้ามาเสริม ก็ไม่สามารถที่จะนำชื่อนักเตะเหล่านั้นมาลงทะเบียนกับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ***เพื่อลงเล่นในเลก 1 นี้ได้
 
สโมสรจะสามารถเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นได้อีกครั้งในเลกที่ 2 (วันที่ 25 มิถุนายน 2557)
 
และสำหรับผู้เล่นต่างชาติ ตามกฎข้อบังคับของ FAT ทุกทีมสามารถเปลี่ยนตัวผู้เล่นต่างชาติได้เพียง 2 คนเท่านั้น***ในเลกที่ 2
 
เพราะฉะนั้น การคิดเรื่องเปลี่ยนตัวผู้เล่นในขณะนี้เป็นไปไม่ได้เลย ด้วยกฎระเบียบข้อบังคับ ซึ่งเป็นเหมือนกันทั่วโลก พูดง่ายๆ คือ "ต้องรอให้ตลาดเปิดเท่านั้น"
 
จึงอยากจะบอกพวกเรา แฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ว่า ทุกคนในสโมสร รู้สึกเสียใจที่ทำให้ แฟนบอลไม่มีความสุขในการเชียร์ทีม ที่ทำผลงานไม่ได้ตามที่แฟนๆ ต้องการ
 
ในฐานะที่เป็นกองเชียร์คนหนึ่ง อยากจะบอกกับพวกเราบางคน ที่ทำใจยอมรับผลงานของทีมในเวลานี้ ไม่ได้ว่า ขอขอบคุณทุกๆ ท่าน ที่ในอดีตท่านให้ความกรุณาเป็นกำลังใจให้กับพวกเรา ร่วมกันเชียร์ทีมของเรา คว้าแชมป์มามากมาย  แต่หากช่วงนี้ ใครยังทำใจไม่ได้ในการที่ทีมของเรายังเป็นแบบนี้ อยากขอร้องให้ดูอยู่ห่างๆ หรือลืมทีมนี้ไปก่อน รอให้ผลงานดีขึ้นเมื่อไหร่ ท่านค่อยกลับมาเชียร์ จะได้ไม่เสียความรู้สึกมากมายขนาดนี้นะคะ
 
ขอโทษและขอขอบคุณแฟนบอลทุกท่านอีกครั้งหนึ่งค่ะ
 
สำหรับพวกเราที่ยังพร้อมจะเชียร์กันต่อไป พรุ่งนี้และแมตช์ต่อๆ ไป ขอให้เชียร์กันเต็มที่เหมือนเดิมนะคะ
ป้าต่าย
๘ เม.ย.๒๕๕๗"
 
 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook