ชีวิตพัง! "วีระ เกิดพุดซา" ขับแท็กซี่เลี้ยงตัวระบายความรู้สึกโดนคดีล้มบอล

ชีวิตพัง! "วีระ เกิดพุดซา" ขับแท็กซี่เลี้ยงตัวระบายความรู้สึกโดนคดีล้มบอล

ชีวิตพัง! "วีระ เกิดพุดซา" ขับแท็กซี่เลี้ยงตัวระบายความรู้สึกโดนคดีล้มบอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วีระ เกิดพุดซา อดีตผู้รักษาประตูของ นครราชสีมา เอฟซี ที่ถูกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย สั่งลงโทษแบนห้ามข้องเกี่ยวกับฟุตบอลอาชีพไทยโดยเด็ดขาด หลังตกเป็นผู้ต้องหาคดีล้มบอล เนื่องจากคดียังไม่ถึงจุดสิ้นสุด

แต่ล่าสุดจากการที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกแถลงการณ์แจ้งให้สโมสรสมาชิก และสื่อมวลชนทราบว่า ทางสมาคมฯ ไม่อนุญาตให้นักกีฬาฟุตบอลและผู้ตัดสินที่ถูกออกหมายจับ อยู่ในระหว่างการดำเนินคดีที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตผลการแข่งขัน มีชื่อลงทะเบียนหรือทำหน้าที่แข่งขันในรายการฟุตบอลลีกอาชีพของไทย หรือรายการแข่งขันต่างๆ ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นผู้ดูแล

ทำให้ นายด่านวัย 33 ปี ที่เพิ่งจะได้รับสัญญาฟุตบอลอาชีพกับ บ้านค่าย ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยลีก 4 โซนภาคตะวันออก จะไม่สามารถลงสนามได้ในช่วงเลกสอง ทำให้เจ้าตัวออกมาโพสต์ข้อความอธิบายชีวิตที่เป็นอยู่หลังต้องเจอกับปัญหาดังกล่าว

"จริงๆที่ผมโพสต์ในโซเซียลส่วนตัวก็เพียงต้องการความชัดเจนในเส้นทางฟุตบอลอาชีพ เพราะที่ผ่านมาทุกอย่างอยู่ในกระบวนการหรือขั้นตอนทั้งหมดและยังไมสิ้นสุดคดีความ เมื่อยังไม่สิ้นสุดผมก็ยังเห็นมีผู้เล่นหลายคนยังคงโลดแล่นมาตลอดระยะเวลา 8 เดือนที่ผ่านมา แต่เมื่อท่านนายกสมาคมฟุตบอลฯออกมาพูดถึงกรณีนี้ผมก็น้อมรับฟังด้วยเหตุและผลที่แจ้งมาตามข้อกำหนด”

"แต่ในมุมของผมเองเรื่องของสิ่งที่เกิดขึ้นในแง่ของคดีความผมก็มีฝ่ายกฎหมายเพื่อดูแลในเรื่องนี้เช่นกันเพราะว่าก็ต้องการพิสูจน์ตัวเองในสิ่งที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์นี้และต้องการกลับมาเป็นนักฟุตบอลอีกครั้ง ตลอดระยะเวลา 8 เดือนที่ผ่านมาผมเจออะไรหลายอย่างในชีวิตช่วงที่รอ"

"ซึ่งบางอย่างไม่สามารถเรียกกลับคืนมาได้ เช่น ครอบครัว ภรรยาของผมได้หย่าขาดจากเหตุการณ์นี้ ลูกก็ไม่ค่อยมีโอกาสได้ดูแล พยามหารายได้จากการขับรถแท็กซี่ ทุกอย่างมันไม่ง่ายอย่างที่คิดแต่ผมก็ต้องสู้เพื่อพิสูจน์ตัวเองกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพียงแต่ว่า ณ เวลานี้ผมต้องการความชัดเจนในสิ่งที่เกิดขึ้นว่าจะเป็นอย่างไร?"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook