ผีแดงใจชื้นรูนีย์ฟิตทันพร้อมลงดวลเสือใต้

ผีแดงใจชื้นรูนีย์ฟิตทันพร้อมลงดวลเสือใต้

ผีแดงใจชื้นรูนีย์ฟิตทันพร้อมลงดวลเสือใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวหอกคนสำคัญ เตรียมลงเป็นตัวความหวังให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่จะออกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 8 ทีม นัดที่ 2

ความเคลื่อนไหวศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ในเกมที่ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยกพลบุกไปเยือน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่อัลลิอันซ์ อารีน่า โดยเกมแรก ย์กษ์ใหญ่จากอังกฤษ ยันเสมอมาได้ 1-1 ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

โดยเกมนี้ ฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี เมื่อ เวย์น รูนีย์ ที่พลาดลงสนาม เกมพลพรรค "ปิศาจแดง" ถล่ม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด คารัง เซนต์ เจมส์ ปาร์ก อย่างยับเยิน 4-0 ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากกระดูกเท้าเคลื่อน กลับมาซ้อมได้แล้ว รวมทั้งมีชื่อบุก มิวนิค ด้วย 

ดาวยิงเบอร์ 10  กล่าวถึงสถานการณ์ของทีมว่า "แน่นอน ผมเชื่อมั่นว่าเราสามารถเป็นแชมป์ ทุกๆ คนมีตัวเต็งของพวกเขาเองทุกๆ ปี อย่างเช่น บาร์เซโลนา หรือ บาเยิร์น มิวนิก แต่ก็ใช่ว่าทีมเหล่านั้นจะเป็นแชมป์เสมอไป สมัย เชลซี เป็นแชมป์ ก็เกือบถูกเขี่ยตกรอบถึง 3 ครั้ง เราเชื่อมั่นว่าเราจะผ่านไปได้ เรามีขุมกำลังที่แข็งแกร่งพอ"

"มันอาจเป็นงานยาก เพราะตามความเห็นของผม บาเยิร์นฯ และบาร์เซโลนา ต่างเป็น 2 สโมสรดีสุดที่ยังเหลืออยู่ในทัวร์นาเมนต์นี้ ดังนั้นเราต้องเค้นฟอร์มสุดยอด เราทุกคนพร้อมเต็มที่ มันน่าตื่นเต้นสำหรับผู้เล่นและกองเชียร์ มันเป็นเกมที่มีความหมายอย่างยิ่ง"
      


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook