มาร์ตี้ยันไม่เหลิงแม้ถล่มปืน3-0

มาร์ตี้ยันไม่เหลิงแม้ถล่มปืน3-0

มาร์ตี้ยันไม่เหลิงแม้ถล่มปืน3-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาร์ติเนซ เผย ไม่ได้รู้สึกเนื้อเต้นอะไรมากมายที่ถล่ม อาร์เซน่อล ได้ถึง 3-0 เนื่องจากตนยังมองว่าหนทางของการคว้าตั๋วไปลุย ชปล. ยังเหลืออีกยาวไกล

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือหนุ่มของ เอฟเวอร์ตัน ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย ถึงแม้ตนจะรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จัดการเปิดบ้านไล่ถล่ม อาร์เซน่อล ไปถึง 3-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (6 เม.ย.) แต่ถึงกระนั้น ตนก็ไม่ได้รู้สึกหลงระเริงกับผลงานอันสวยหรูดังกล่าวแต่อย่างใด โดยชี้ว่า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ยังมีอุปสรรคให้ต้องก้าวข้ามผ่านอีกเยอะจนกว่าการแข่งขันในซีซั่นนี้จะจบลง
 
"มาร์ตี้" ให้ความเห็นถึง เอฟเวอร์ตัน ที่ตอนนี้ก้าวขึ้นมาทำแต้มไล่จี้ "ปืนใหญ่" ทีมอันดับ 4 เหลือแค่ 1 คะแนน แถมเตะน้อยกว่าอยู่ 1 นัด โดยกล่าวว่า "เรารู้ตั้งแต่ก่อนเกมแล้วว่าเราต้องเล่นให้สมบูรณ์แบบในทุกแง่มุม ผมคิดว่าเราเล่นเกมกันได้อย่างเหนียวแน่น กองหลังเราก็ป้องกันได้ดี และผมก็มองว่าการเล่นเกมโต้กลับของเราในวันนี้คืออาวุธร้ายอย่างแท้จริง และการเคลื่อนที่ของผู้เล่นในแนวรุกก็ช่วยตัดสินเกมในวันนี้"
 
"ผมไม่อยากจะพูดอะไรที่มันดูสวยหรูโรแมนติกเกินไปหรอกนะ แต่ผมเคยพูดตั้งแต่ก่อนเริ่มเกมแล้วว่าเกมนี้จะจบแบบไหนก็ตาม มันก็ยังคงมีแต้มให้เก็บอีก 18 แต้ม เราจำเป็นต้องรักษาสภาพร่างกายของนักเตะไว้ให้ดีเพื่อให้พร้อมสำหรับสัปดาห์หน้า"
 
สุดท้ายนี้ มาร์ติเนซ ยังไม่ลืมที่จะพูดถึงอาการบาดเจ็บของ ลีออน ออสมัน กองกลางร่างเล็ก ด้วยเช่นเดียวกัน ภายหลังจากที่ดาวเตะรายนี้ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ต้นเกมเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเลือดอาบที่บริเวณดวงตา โดยกล่าวว่า "ลีออน โชคดีมากที่ไม่ได้บาดเจ็บอะไรมากมาย เขาต้องถูกเย็บเล็กน้อยบริเวณเหนือดวงตา แต่ตอนนี้เขาไม่เป็นไรแล้ว และก็จะพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์หน้า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook