เลสเตอร์เฮ ขึ้นชั้นสู่พรีเมียร์ลีกในรอบ10ปี

เลสเตอร์เฮ ขึ้นชั้นสู่พรีเมียร์ลีกในรอบ10ปี

เลสเตอร์เฮ ขึ้นชั้นสู่พรีเมียร์ลีกในรอบ10ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พรีเมียร์ลีก ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่! "เลสเตอร์" การันตีตั๋ว เลื่อนชั้นเรียบร้อยแล้ว ภายหลังคู่แข่งอย่าง "คิวพีอาร์" และ "ดาร์บี้" นัดกันพ่าย คืนลีกสูงสุดในรอบ 10 ปี

สาวก เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแห่งศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ได้ฮาเฮกันยกใหญ่ หลังได้สิทธิ์เลื่อนชั้นสู่เวทีพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้าเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากคู่แข่งแย่งแชมป์อย่าง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส และ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ล้วนประสบความพ่ายแพ้พร้อมๆกัน ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา

"เลสเตอร์" ซึ่งมีนายวิชัย ศรีวัฒนประภา นักธุรกิจคนดังชาวไทยเป็นประธานสโมสรนั้น ลงเตะไปตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และโชว์ฟอร์มสุดยอดเปิดรัง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เอาชนะ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 2-1 สะสมเพิ่มเป็น 89 แต้ม จากการลงเล่น 40 นัด ครองตำแหน่งจ่าฝูง ทิ้งห่างอันดับที่ 3 และ 4 ห่างเป็น 19 และ 20 แต้มตามลำดับ ขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 6 เกม ทำให้คะแนนขาดแล้ว

ทันทีที่รู้ผลการแข่งขันของทีมคู่แข่ง บรรดานักเตะ "เลสเตอร์" ซึ่งจับกลุ่มชมเกมผ่านหน้าจอโทรทัศน์ ถึงกับดีใจสุดขีด พร้อมกับถ่ายคลิปวีดีโอของพวกเขาเอง และโพสต์ข้อความลง "ทวิตเตอร์" และ "อินสตาแกรม" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่าพวกเขาดีใจกันขนาดไหนหลังพาทัพ "สุนับจิ้งจอก" ขึ้นชั้นสู่ลีกสูงสุดในรอบ 10 ปี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook