ปรัชญา-ณัฐนนท์พาทีมเดวิสคัพไทยขึ้นนำ2-1

ปรัชญา-ณัฐนนท์พาทีมเดวิสคัพไทยขึ้นนำ2-1

ปรัชญา-ณัฐนนท์พาทีมเดวิสคัพไทยขึ้นนำ2-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ปรัชญา อิสโร-ณัฐนนท์ กัจฉปานันท์' สองนักเทนนิสดาวรุ่งไทน ฟอร์มเยี่ยม หวดคูเวต 3 เซตรวด ในศึก เดวิส คัพ รอบ 2 กลุ่ม 2 โซนเอเชีย/โอเชียเนีย ไทยขึ้นนำ 2-1 คู่

การแข่งขันเทนนิส ทีมชาย ชิงแชมป์โลก "เดวิสคัพ" 2014 รอบ 2 ของกลุ่ม 2 โซนเอเชีย/โอเชียเนีย ที่ศูนย์พัฒนาเทนนิส เมืองทองธานี ทีมชาติไทย ซึ่งเสมอกับ คูเวต 1-1 คู่ จากประเภทเดียวสลับมือ และในวันนี้ เป็นการดวลประภมคู่ 

ทีมไทยส่ง ปรัชญา อิสโร กับ ณัฐนนท์ กัจฉปานันท์ 2 ดาวรุ่ง ลงสนามพบกับ โมฮัมหมัด การิบ กับ ฮาซาน อัล มูซา เริ่มเซตแรกคูเวตออก สตาร์ทได้ดีกว่า ออกนำไปก่อน 1-0 ก่อนที่ 2 หนุ่มดาวรุ่งของไทย จะงัดฟอร์มเก่งไล่ตามตีเสมอ และยื้อกันไป จนต้องตัดสินด้วยการดวลไทเบรก  ก่อนจะยื้อกันจนต้องตัดสินด้วยไทเบรก และเป็นหนุ่มไทยคว้าไปก่อน 7-6 (7-2)      

เซตที่ 2 คู่หูดาวรุ่งของไทย ยังคงโชว์ฟอร์มดีต่อเนื่อง ยื้อกันเสมอกันอยู่ 5-5 ก่อนที่จะปิดเซตนี้ไปด้วยสกอร์ 7-5 ขึ้นน 2-0 และออกมาเก็บชัยชนะไปได้อีกในเซตที่ 3 ด้วยสกอร์ 6-3 ทำให้ชนะไปอย่างขาดลอย 3-0 เซต 7-6 (7-2), 7-5 และ 6-3 ทำให้ทีมเทนนิสไทย ขึ้นนำ 2-1 คู่ และต้องการชัยชนะอีกเพียงแมตช์เดียว ในวันพรุ่งนี้ประเภทเดี่ยวชนมือ ในวันพรุ่งนี้

 


 


 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook