ชูมัคเกอร์ เริ่มมีอาการตอบสนองแล้ว

ชูมัคเกอร์ เริ่มมีอาการตอบสนองแล้ว

ชูมัคเกอร์ เริ่มมีอาการตอบสนองแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้จัดการส่วนตัวเผย 'มิชาเอล ชูมัคเกอร์' ที่ประสบอุบัติเหตุขณะเล่นสกี และนอนโคมาไม่รู้สึกตัวมา 3 เดือนนั้น เริ่มมีอาการตอบสนองแล้ว แต่ยังขอไม่เปิดเผยรายละเอียดตอนนี้

ซาบีน เคห์ม ผู้จัดการส่วนตัวของ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ อดีตแชมป์โลก เอฟ วัน 7 สมัยชาวเยอรมนี ซึ่งประสบอุบัติเหตุล้มขณะเล่นสกีจนศีรษะฟาดก้อนหิน และต้องเข้ารับการผ่าตัดสมองตั้งแต่ช่วงปลายปีก่อนนั้น ออกมาเปิดเผยว่าอาการของอดีตนักซิ่งวัย 45 ปี เริ่มมีสัญญาณไปในทางที่ดีขึ้น และเริ่มมีอาการตอบสนองเป็นบางช่วง หลังจากนอนโคมาไม่ได้สติมาร่วม 3 เดือน ขณะที่ทุกคนในครอบครัวเริ่มมีความมั่นใจลึก ๆ แล้วว่าตำนานรถสูตรหนึ่งจากเยอรมันมีโอกาสที่จะฟื้นกลับมาเป็นปกติอีกครั้ง

เคห์ม เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 4 เม.ย. ที่ผ่านมาว่า อาการของ มิชาเอล กระเตื้องขึ้น มีหลายครั้งที่ดูเหมือนว่าเขาจะรับรู้และตอบสนอง และเหมือนเขาจะตื่นขึ้นมาในบางช่วง พวกเราอยู่เคียงข้าง มิชาเอล มาตลอด ในการต่อสู้ครั้งที่ยากลำบากและยาวนานของเขาครั้งนี้ โดยมีทีมแพทย์ของโรงพยาบาลในเมืองเกรอนอบล์ให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ และเรายังคงมั่นใจว่าเขาจะฟื้นกลับมาเป็นปกติอีกครั้ง แต่ขณะเดียวกัน เราก็ต้องขอร้องอีกครั้งว่าขอให้ทุกคนเข้าใจว่าเราไม่ต้องการที่จะเปิดเผยรายละเอียดในหลาย ๆ เรื่อง มันเป็นความจำเป็น เพื่อปกป้องความเป้นส่วนตัวของ มิชาเอล และครอบครัว และเพื่อที่จะให้ทีมแพทย์ได้ทำงานกันอย่างสงบและมีสมาธิอย่างเต็มที่


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook