บังยีนั่งแถลงเองตั้งหนึ่งฤทัยคุมทัพบอลญ.
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/14/70444/528240-01.jpgบังยีนั่งแถลงเองตั้งหนึ่งฤทัยคุมทัพบอลญ.

    บังยีนั่งแถลงเองตั้งหนึ่งฤทัยคุมทัพบอลญ.

    2014-04-03T23:24:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    วรวีร์ แถลงข่าวแต่งตั้ง หนึ่งฤทัย ขึ้นเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมบอลหญิงชุดลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย แทนที่ จตุพร ที่ติดข้อผูกพันกับยาสูบ โดยเจ้าตัวยันไม่ติดใจและขอบคุณสมาคมที่ให้โอกาส

    เมื่อวันที่ 3 เม.ย. ที่ผ่านมา "บังยี" วรวีร์ มะกูดี ว่าที่นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ องอาจ ก่อสินค้า ประธานไทยพรีเมียร์ลีก ได้เข้าหารือกับ ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดเตรียมสู้ศึกเอเชียนคัพ 2014 ที่ประเทศเวียดนามระหว่างวันที่ 14-25 พฤษภาคมนี้ เกี่ยวกับเรื่องหัวหน้าผู้ฝึกสอนโดยมี จตุพร ประมลบาล อดีตกุนซือที่ประกาศลาออกไปเป็นครั้งที่ 2 มาประชุมร่วมด้วย

    แข้งน่องนิ่มของไทยได้แต่งตั้ง จตุพร ประมลบาล กุนซือที่พาทีมคว้าเหรียญทองซีเกมส์ที่ประเทศเมียนมาร์เมื่อปลายปีกลับมาคุมทีมอีกครั้งเมื่อต้นเดือนมี.ค. ทว่ายังไม่ถึงเดือนเจ้าตัวก็ประกาศลาออกเพราะสมาคมฟุตบอลต้องการหาคนที่เข้ามาทำงานเต็มตัว

    ภายหลังปิดห้องประชุมนานกว่า 2 ชั่วโมง บังยี ออกมาแถลงว่า "ตอนนี้ข้อสรุปทุกอย่างจบลงด้วยดี โค้ชจุ่นถือว่าทำผลงานได้ดีตลอดช่วงทีผ่านมา แต่ติดปัญหาที่เขามีข้อผูกพันกับทางยาสูบ ศุลกากร เพราะฉะนั้นทำให้เราไม่สามารถตกลงกันได้ โดยเราได้ตั้งโค้ชหนึ่ง (หนึ่งฤทัย สระทองเวียน)เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนแทนโดยมี อ.หรั่ง (ชาญวิทย์ ผลชีวิน) เป็นที่ปรึกษา ควบคู่กับ อิชิโร่ ฟูจิตะ ที่เป็นฝ่ายเทคนิค”

    ด้าน จตุพร ประมลบาล กล่าวว่า "ตอนนี้ปัญหาทุกอย่างก็จบลงไปเป็นที่เรียบร้อย ผมรู้สึกสบายใจมาก ต้องขอขอบคุณ คุณวรวีร์ที่ให้โอกาสผมในช่วงที่ผ่านมา ผมหวังว่าทีมชาติไทยจะพัฒนาไปได้ไกลกว่านี้ ส่วนเรื่องปัญหาทั้งหมดผมไม่ขอพูดแล้วกัน เพราะมันได้จบลงไปแล้วผมไม่มีอะไรติดค้างคาใจ”

    ทังนี้ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยมีเป้าหมายใหญ่ในการคว้า 5 อันดับแรกศึกชิงแชมป์เอเชียกลางปีนี้เพื่อคว้าตั๋วไปแข่งขันฟุตบอลโลกปี2015 ที่ประเทศแคนาดา