อันเช่รับพอใจผลงานชุดขาวอัดเสือเหลือง3-0

อันเช่รับพอใจผลงานชุดขาวอัดเสือเหลือง3-0

อันเช่รับพอใจผลงานชุดขาวอัดเสือเหลือง3-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"อันเช่" ยอมรับรู้สึกพอใจไม่น้อย กับผลสกอร์ 3-0 ของลูกทีม "ชุดขาว" เปิดบ้านทุบ "เสือเหลือง" ใน "บิ๊กเอียร์" ชี้ยังอันตรายหากประมาทคู่แข่ง

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคนเก่งของ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยอมรับพอใจอย่างยิ่งกับผลการแข่งขัน และท่าทีการแสดงออกของบรรดานักเตะ "ราชันชุดขาว" หลังสามารถเปิดบ้านอัดคู่แค้นที่ทำให้พวกเขาต้องตกรอบในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลก่อน เอาชนะคู่แข่งได้ยับเยิน 3-0 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา

เฮดโค้ช "ราชันชุดขาว" ให้สัมภาษณ์หลังชัยชนะท่วมท้นของทีมว่า "ผมพอใจอย่างยิ่งกับผลการแข่งขันและท่าทีของนักเตะ มันไม่ใช่เกมที่ง่ายเลยแต่เราก็เริ่มต้นได้ดี จากนั้นเราผ่อนเกมลง และ ดอร์ทมุนด์ ก็ยังเป็นทีมอันตรายเหมือนเดิม และนัดหน้าเราต้องไปเยือน พวกเขาโต้กลับได้น่ากลัว แต่เกมรับของเราวันนี้ก็ทำได้ดี และดักบอลยาวของพวกเขาได้ด้วย"

ขณะเดียวกันก็พูดถึงเรื่องการพาทีมคว้าแชมป์สมัยที่ 10 ให้ได้ด้วยว่า "การคว้าแชมป์สมัยที่ 10 เป็นสิ่งที่ผมคิดทุกวัน แม้แต่ตอนต้องเจอเกมแบบนี้ การแข่งรายการนี้กระตุ้นเราอย่างยิ่ง เราตอบสนองได้ดีแม้จะเห็นว่าก่อนนหน้านี้เราฟอร์มไม่ดีก็ตาม เราหวังจะได้เล่นรอบชิงชนะเลิศ แต่ยังมีอีก 3 เกมหากจะไปถึงตรงนั้น ผลงานนี้จะส่งผลไปยังเกมนัดที่สอง แต่เราต้องระวังคู่แข่งด้วย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook