'บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด' จับมือ 'มิสแกรนด์' ค้นหาสาวงามทั่วประเทศ

'บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด' จับมือ 'มิสแกรนด์' ค้นหาสาวงามทั่วประเทศ

'บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด' จับมือ 'มิสแกรนด์' ค้นหาสาวงามทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เวทีค้นหาสาวงาม มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2014 เริ่มต้นขึ้นแล้วอย่างเป็นทางการ ภายใต้แนวคิด "สปอร์ต แพเจียนท์" พร้อมจับมือสโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บันทึกข้อตกลงเป็นเจ้าภาพนำผู้เข้าประกวดเก็บตัวทำกิจกรมต่างๆ กับนักฟุตบอลที่ จ.บุรีรัมย์

เมื่อเวลา 12:00 น. วันพฤหัสบดีที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา ณ ห้องบอลรูมซี ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ได้มีการจัดงงานแถลงข่าวเปิดตัวการจัดเวทีค้นหาสาวงามทั่วประเทศ "มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2014" ซึ่งในปีนี้ได้มีการเปลี่ยนแปลงคอนเซปต์ของกองประกวดเป็น "สปอร์ต แพเจียนท์" ความงามกับเรื่องราวกีฬา โดย คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า

"จากความสำเร็จของเวทีประกวดในปี 2013 ที่ผ่านมา สาวงามทั้ง 5 คน ประกอบด้วย "ญาดา เทพนคร" มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ คนแรกของประเทศไท และรองมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ทั้ง 4 คน กณิการ์ ภูศรี, ธัญพร ศรีเสน,กีรติกา สว่างแจ้ง และโสภาพรรณ วิรุฬหมาศ ได้ปฏิบัติหน้าที่ตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมาได้อย่างดี"

และในปีนี้กองประกวดได้การเปลี่ยนแปลงคอนเซปต์เพื่อความหลากหลาย ซึ่งปีนี้จะใช้แนวคิด "สปอร์ต แพเจียนท์" ความงามกับเรื่องราวกีฬา เพราะเป็นปีแห่งฟุตบอลโลก จึงได้มีการบันทึกข้อตกลงร่วมกันกับทาง สโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งจะให้สาวงามที่ผ่านเข้ารอบ 50 คน ไปทำกิจกรรมต่างๆกับทางสโมสร ระหว่างวันที่ 23-26 พฤษภาคม 2557 นี้

นอกจากนี้ นายทัดเทพ พิทักษ์พูนสิน ผู้จัดการทีมปราสาทสายฟ้า ได้เปิดเผยถึงการตกลงเป็นผู้สนับสนุนการประกวดในครั้งนี้ว่า "เป็นความเห็นชอบจากคุณเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฯ เพราะทางบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดมีเป้าหมายในการสร้างจังหวัดบุรีรัมย์ในเป็นเมืองกีฬา ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดของกองประกวดที่ต้องการเน้นในเรื่องนี้ ซึ่งสาวงามทั้ง 50 คนจะได้กิจกรรมร่วมกับแข้งเซาะกราว และได้ร่วมแข่งขันฟุตบอลด้วย

สำหรับเวที "มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2014" จะเปิดรับสมัครเพียงวันเดียว คือ 26 เมษายน 2557 จำนวน 100 คน ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ก่อนไปประกวดรอบคัดเลือกเหลือเพียง 50 คนในวันที่ 6 พฤษภาคม 2557 เพื่อไปร่วมกิจกรรมกับกองประกวด และเตรียมพร้อมในรอบตัดสินวันที่ 17มิถุนายน 2557

ข้อมูล - ภาพ จาก - http://www.missgrandthailand.com/?page=news_detail&cont=132

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ 'บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด' จับมือ 'มิสแกรนด์' ค้นหาสาวงามทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook