พลาดแชมป์ส่งผล! ลิเวอร์พูล อาจเจอทีมเต็งในรอบแบ่งกลุ่ม UCL ซีซั่นหน้า
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/140/703383/livbvb.jpgพลาดแชมป์ส่งผล! ลิเวอร์พูล อาจเจอทีมเต็งในรอบแบ่งกลุ่ม UCL ซีซั่นหน้า

    พลาดแชมป์ส่งผล! ลิเวอร์พูล อาจเจอทีมเต็งในรอบแบ่งกลุ่ม UCL ซีซั่นหน้า

    2018-05-29T11:15:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ผลพวงจากความพ่ายแพ้ในเกม รอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา อาจทำให้ ลิเวอร์พูล เจอเรื่องลำบากซ้ำซ้อนเข้าไปอีกในการจับฉลากแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้า

    อีเอสพีเอ็น คาดการณ์ว่า หงส์แดง ซึ่งถูกจัดให้อยู่ในโถที่ 3 ในการแบ่งทีมก่อนที่จะมีการจับฉลากในรอบแบ่งกลุ่ม อาจมีสิทธิ์ที่จะถูกจับฉลากอยู่ใน "กรุ๊ปออฟเดธ" ที่จะมีทั้ง บาร์เซโลน่า (โถที่ 1), ดอร์ทมุนด์ (โถที่ 2) และ อินเตอร์ มิลาน (โถที่ 4) ก็เป็นได้

    ซึ่งหากว่าในนัดชิงชนะเลิศที่ผ่านมา พวกเขาสามารถเป็นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ จะทำให้เลื่อนไปอยู่โถที่ 1 ซึ่งอาจจะจับฉลากพบกับทีมอย่าง บาเซิ่ล , ลูโดโกเรตส์ และ กลาสโกว เซลติก (ในกรณีที่ทั้ง 3 ทีมนี้สามารถผ่านรอบเพลย์ออฟเข้ามาได้) ที่เป็นงานง่ายกว่า

    เรอัล มาดริด ได้อยู่ในโถที่ 1 จากการที่ได้แชมป์ถ้วยยุโรปใบใหญ่ ร่วมกับแชมป์ ยูโรปา ลีก อย่าง แอต.มาดริด และ แชมป์ลีกจากลีกที่มีค่าสัมประสิทธิ์สูงอย่าง บาร์เซโลน่า, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ยูเวนตุส, เปแอสเช, บาเยิร์น มิวนิค และ โลโคโมทีฟ มอสโก ซึ่งหมายความว่า มีทีมจาก สเปน ถึง 3 ทีมที่เป็นทีมวางในโถที่ 1

    อย่างไรก็ตาม "หงส์แดง" ยังสามารถถีบตัวขึ้นไปอยู่โถที่ 2 ได้ หากว่า เบนฟิก้า หรือ บาเซิ่ล ไม่สามารถผ่านรอบเพลออฟเข้ามาได้ ซึ่งผลการจัดกลุ่มก่อนจะมีการจับฉลากในรอบแบ่งกลุ่มนี้ จะต้องรอทีมที่มาจากรอบเพลย์ออฟเสียก่อน จึงจะสามารถยืนยันได้ว่าทีมใดจะได้อยู่โถที่เท่าใด