รูนีย์เหมา2มาตาเปิดซิง ผีถล่ม วิลลา 4-1

รูนีย์เหมา2มาตาเปิดซิง ผีถล่ม วิลลา 4-1

รูนีย์เหมา2มาตาเปิดซิง ผีถล่ม วิลลา 4-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายงานความคืบหน้า จาก ผกก.น.3 เหตุระเบิดย่านมีนบุรี พบระเบิดอีก 1 ลูก ติดกับ จยย.ผู้ตาย รออีโอดีเก็บกู้ คาด ไม่ใช่การทะเลาะวิวาท

เวนย์ รูนีย์ เหมา 2 ฆวน มาตา ซัดเปิดซิง ในสีเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วย "ปีศาจแดง" ถล่ม แอสตัน วิลลา 4-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก ยึดอันดับ 7 ของตารางอย่างเหนียวแน่น

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่แรกประจำสัปดาห์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา ทีมกลางตาราง ที่ไม่ต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นแล้ว โดยเกมนี้เจ้าถิ่นของ เดวิด มอยส์ มีการโรเตชั่นเล็กน้อย เพราะต้องเตรียมทีมทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่จะต้องพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงกลางสัปดาห์ ส่ง เวย์น รูนีย์ ฆวน มาตา และ ชินจิ คากาวะ เป็น 3 ประสานในแนวรุก ส่วนทีมเยือนมี แอชลีย์ เวสต์วูด กับ คริสเตียน เบนเทเก เป็นกำลังสำคัญ

เริ่มเกม เจ้าถิ่นเปิดเกมรุกดดันก่อน และมีโอกาสลุ้น จน เบร็ด กูซาน นาทวารทีมเยือนต้องออกแรงเซฟ แต่ น.13 กลายเป็นทีมเยือนที่ได้ประตูขึ้นนำก่อน จากผลงานของ เวสต์วูด หลังจากนั้น เพียง 7 นาที รูนีย์ ก็พังประตูตีเสมอให้เจ้าถิ่นได้สำเร็จ ก่อนที่ รูนีย์ คนเดิม จะมาสังหารจุดโทษ ในช่วง ทดเวลาบาดเจ็บทำให้จบครึ่งแรก ปีศาจแดง แซงกลับมานำ 2-1

ครึ่งเวลาหลัง ปีศาจแดง กลับมาลงสนามด้วยความมั่นใจ ครองเกมได้เหนือกว่าเกือบ 100% ก่อนที่ มาตา จะมาสังหารจุดโทษ หลังจากตัวเองถูกกองหลังทีมเยือนรวบล้มลงในเขตโทษ น.57 และนับเป็นประตูแรกในสีเสื้อของยูไนเต็ด นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 37 ล้านปอนด์ หลังจากนั้นรูปเกมของเจ้าถิ่นก็ยังดีกว่าอย่างต่อเนื่อง และในช่วงทดเวลาเจ็บ ฮาเวียร์ เฮอร์นันเดซ ก็มายิงประตูปิดกล่อง ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะไป 4-1 เก็บเพิ่มอีก 3 คะแนน มี 54 คะแนน จาก 32 นัด ยังรั้งอันดับ 7 ต่อไป ส่วน วิลลา รั้งอันดับ 12 มี 34 คะแนน

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook