หงส์หวงแข้งเล็งจับ5นักเตะต่อสัญญา

หงส์หวงแข้งเล็งจับ5นักเตะต่อสัญญา

หงส์หวงแข้งเล็งจับ5นักเตะต่อสัญญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มาเป็นเข่ง....! บอร์ด ''หงส์แดง'' ตอบแทนความดี เล็งจับ 5 แข้งกำลังสำคัญของทีมต่อสัญญา นำทัพมาโดย ''สเตอร์ริดจ์'' หวังกันท่ากลัวโดนยักษ์ใหญ่ปาดสมบัติของทีมไปครอง

สโมสรลิเวอร์พูล ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ ลีก วางแผนล่วงหน้า เตรียมจับ 5 สมาชิกในทีมชุดใหญ่ นำโดย ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้าฟอร์มแรง ขยายสัญญา ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อไป เพื่อตอบแทนความดีในฐานะที่ช่วยกันงัดฟอร์มเก่งพา "หงส์แดง" มีลุ้นแชมป์ นอกจากนี้ ยังหวังจะกันท่าบรรดาทีมดังในยุโรป ที่จะมาปาดหน้าคว้าแข้งดาวรุ่งไปร่วมทีม

รายงานจากสื่อระบุว่า บอร์ด "หงส์แดง" พอใจกับผลงานของ "สเตอร์ริดจ์" ในฤดูกาลนี้ ที่ยิงในลีกไปแล้ว 23 ประตู จาก 27 เกม และแอบหวั่นว่าหากเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้ดีในศึกฟุตบอลโลก อาจจะทำให้หลายทีมใหญ่จ้องคว้าตัวตาเป็นมัน เลยทำให้ ลิเวอร์พูล พร้อมจะจับแข้งวัย 24 ปี ขยายสัญญาเดิมที่จะหมดลงในปี 2018 และอัพค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นกว่าเดิมจากที่เคยได้อยู่ราวๆ 70,000 ปอนด์ (3.85 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

นอกจากนี้ สื่อ "ผู้ดี" ยังเผยว่าทางบอร์ด "หงส์แดง" จะจับนักเตะอีก 4 รายประกอบด้วย เฟลิเป้ คูตินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอห์น ฟลานาแกน และเกล็น จอห์นสัน เข้ามาเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook