ก็องโต้สุดมั่นผีกลับมาผงาดอีกแน่

ก็องโต้สุดมั่นผีกลับมาผงาดอีกแน่

ก็องโต้สุดมั่นผีกลับมาผงาดอีกแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มีแต่คนรักจริง! "ก็องโต้" มั่นใจ "ผีแดง" จะกลับมายิ่งใหญ่ได้อีกครั้งแน่นอน พร้อมเชื่อ มอยส์ เป็นคนที่คู่ควรกับสโมสรแล้ว

เอริค คันโตน่า อดีตศูนย์หน้าซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า อดีตต้นสังกัดเก่าของเขา จะกลับมายิ่งใหญ่ได้อีกครั้งอย่างแน่นอน เหมือนกับที่หลายๆ สโมสรบิ๊กเนมทั่วโลกทำกันมา พร้อมเชื่อว่า เดวิด มอยส์ นั้นเป็นคนที่ใช่แล้ว สำหรับการมาเป็นกุนซือในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แห่งนี้

กองหน้าชาวฝรั่งเศส ผู้เป็นตำนานเบอร์ 7 คนหนึ่งของ "ปีศาจแดง" กล่าวว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก พวกเขาอยู่ในระดับสูงสุดมา 20 ปี และผมคิดว่าพวกเขาจะกลับมาในไม่ช้านี้แน่นอน ทุกๆ ทีมใหญ่มักจะต้องเจอปัญหาแบบนี้ แต่พวกเขาก็ได้พิสูจน์มาแล้วในอดีต ซึ่งผมมั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็จะทำได้เช่นกัน"

ขณะเดียวกัน "ก็องโต้" ยังเชื่อว่า มอยส์ นั้นดีพอที่จะทำงานนี้ต่อไป โดยมองว่าจะเป็นการสร้างทีมระยะยาวมากกว่าความสำเร็จในช่วงสั้นๆ "ผมคิดว่าเขามีโปรเจ็คยาวกับทีม แม้ช่วงนี้มันจะยังไม่ดีเท่าไหร่ แต่บางทีปีหน้า มันจะออกมาเยี่ยมยอด และทุกๆ คนจะได้เห็นกัน แต่ผมคิดว่าเขามีความแข็งแกร่งพอที่จะรับความกดดันนี้ได้"

ปัจจุบัน "เร้ด เดวิลส์" ทำสถิติพ่ายเป็นเกมที่ 10 เข้าไปแล้ว ซึ่งมากสุดนับตั้งแต่เปลี่ยนจากลีก ดิวิชั่น 1 มาเป็น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมกับรั้งอยู่เพียงอันดับที่ 7 ของตาราง มีคะแนนห่าง เชลซี ที่เป็นจ่าฝูงถึง 18 แต้มด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook