รูนชี้รังเหย้าผีไม่น่ากลัวอีกต่อไป

รูนชี้รังเหย้าผีไม่น่ากลัวอีกต่อไป

รูนชี้รังเหย้าผีไม่น่ากลัวอีกต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สวรรค์ของคู่แข่ง! "หมูรูน" ชี้ชัด "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" ไม่ใช่สนามที่คู่ต่อสู้หวาดกลัวอีกต่อไปแล้ว หลังพ่ายถึง 6 เกมในซีซั่นนี้ พร้อมยกย่องแฟนๆ ที่ยังอดทนเชียร์กันต่อไป

เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าสุกรพิฆาตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมกลางตารางแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาให้ความเห็นว่า สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รังเหย้าของพวกเขานั้นไม่ได้เป็นสถานที่อันน่าหวาดกลัวของคู่ต่อสู้อีกต่อไปแล้ว หลังทำผลงานพ่ายคาบ้านไปแล้ว 6 เกมในฤดูกาลนี้ แต่ยังรู้สึกดีใจที่แฟนบอล "เร้ด อาร์มี่" ยังอดทนเชียร์ทั้งๆ ที่เล่นกันได้ย่ำแย่

กองหน้าวัย 28 ปี ระบายหลังพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองถึง 3-0 คารังตัวเอง ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกในรอบ 36 ปีที่ปราชัยยัง "โรงละครแห่งความฝัน" ถึง 6 เกม โดยกล่าวว่า "เราเล่นกันได้ไม่ดีพอ เราไม่ควรที่จะแพ้ถึง 6 เกมในบ้านฤดูกาลนี้ และเราต้องทำให้มันถูกคต้อง และทำให้ที่นี่เป็นสนามที่พวกเขาต้องหวาดกลัวอีกครั้ง"

อย่างไรก็ตาม "รูน" ยังออกมายกย่องบรรดาแฟนบอลที่ยังอดทนเชียร์อย่างต่อเนื่อง โดยกล่าวว่า "พวกเขายอดเยี่ยมอีกแล้วในคืนนี้ ในฐานะทีมเราจำเป็นต้องมีพวกเขาเพื่อความแข็งแกร่ง และเข้าใจว่าที่นี่กำลังมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เราต้องก้าวต่อไป และเริ่มทำให้แฟนบอลเชียร์เรา ที่เราเล่นกันได้ดีและชนะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook