เฮียมูเผยเอโต้ต้องพักราว2สัปดาห์

เฮียมูเผยเอโต้ต้องพักราว2สัปดาห์

เฮียมูเผยเอโต้ต้องพักราว2สัปดาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวก ''สิงห์บลูส์'' ต้องช่วยกันลุ้น มูรินโญ่ เผยเอง เอโต้ เจ็บร่วม 2 สัปดาห์ ไม่ชัวร์หายทันยิง ปารีสฯ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก 1 เม.ย.

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ ซามูเอล เอโต้ กองหน้าตัวเก๋าชาวแคเมอรูนว่า มีอาการเจ็บเล็กน้อยที่บริเวณเอ็นหลังหัวเข่า ซึ่งคาดว่าน่าจะใช้เวลาพักฟื้นราว 10-15 วัน
 
เอโต้ เพิ่งยิงประตูที่ 11 ในฤดูกาลนี้ ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ทัพ "สิงห์บลูส์" เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ถล่มเอาชนะ อาร์เซนอล 6-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทว่าเจ้าตัวได้อยู่ในสนามแค่ 10 นาทีเท่านั้น เนื่องจากเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า และต้องติดตามลุ้นอย่างใกล้ชิดว่าจะฟิตกลับมาทันเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง วันที่ 1 เม.ย.นี้หรือไม่
 
มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวผ่าน "สกายสปอร์ตส" สื่อดังเมืองผู้ดีว่า "ผมหวังว่าเขาจะไม่บาดเจ็บหนัก หวังว่ามันจะไม่ใช่การเจ็บเป็นเดือน มันน่าจะ 10-15 วัน เมื่อคืนนี้ เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงมาแล่นแทน เอโต้ เแม้เขาจะยิงไม่ได้ แต่ก็เล่นได้ดีมากๆ การเคลื่อนไหวของเขาสร้างประโยชน์ให้กับทีม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook