6 ปี "ยูเอส คอลเลจ สปอร์ต แคมป์" ดันเด็กติดทุน กว่า 40 คน "สิงห์-มาสด้า" หนุนสนุนต่อเนื่อง

6 ปี "ยูเอส คอลเลจ สปอร์ต แคมป์" ดันเด็กติดทุน กว่า 40 คน "สิงห์-มาสด้า" หนุนสนุนต่อเนื่อง

6 ปี "ยูเอส คอลเลจ สปอร์ต แคมป์" ดันเด็กติดทุน กว่า 40 คน "สิงห์-มาสด้า" หนุนสนุนต่อเนื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หม่อมหลวงโอรัส เทวกุล กรรมการบริหารโครงการยูเอส คอลเลจ สปอร์ต แคมป์  พร้อมด้วย วาสนา ชัยพรหมประสิทธิ์ ผู้อำนวยการโครงการ ได้นำคณะผู้ฝึกสอนและนักกีฬา เดินทางไปยังบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เพื่อขอบคุณที่ให้การสนับสนุนหลักอย่างต่อเนื่องแก่โครงการยูเอส คอลเลจ สปอร์ต แคมป์ โดยมี นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด หรือ “สิงห์” และนายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย ให้เกียรติต้อนรับ พร้อมรับมอบโล่ เมื่อวันที่ 24 พ.ค.2561

นายรังสฤษดิ์ กล่าวว่า โครงการยูเอส คอลเลจ สปอร์ต แคมป์ เป็นโครงการที่ดีมาก ที่จะส่งเสริมกีฬาให้กับเด็กไทยที่ต้องการที่ก้าวจะไปเจอโลกที่ใหญ่กว่า โดยเฉพาะนักกอล์ฟ ซึ่งเป็นโอกาสในการได้ไปเจอกับนักกีฬาดีๆ โค้ชเก่งๆ ที่อเมริกา ถือว่ามีมาตรฐานดีที่สุดในโลกแล้ว ถือเป็นเรื่องน่ายินดี สิงห์ ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลัก ก็จะสนับสนุนต่อเนื่องต่อไป

a01
หม่อมหลวงโอรัส ยังได้นำคณะผู้ฝึกสอนและนักกีฬา เดินทางไปยังบริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อขอบคุณที่ให้การสนับสนุนโครงการมาอย่างต่อเนื่อง ที่สำนักงานใหญ่ บริษัท มาสด้า  เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด อาคารภิรัชทาว์นเวอร์ เอ็มควอเธียร์ ซึ่งได้รับเกียรติจาก ชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหารบริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้การต้อนรับ โดยมี ธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหาร ฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

 ชาญชัย กล่าวว่า ยินดีต้อนรับทุกคน โครงการยูเอส คอลเลจ สปอร์ต แคมป์  ถือเป็นโครงการที่จะเปิดโอกาสให้นักกีฬาเยาวชนไทยได้ไปเป็นนักเรียนทุนต่างประเทศ ได้เปิดโลก และได้พบกับโค้ชที่มีฝีมือ ซึ่งในปัจจุบันประเทศไทยให้ความสนใจกับวงการกีฬามากขึ้น โครงการนี้น่าจะตอบสนองการพัฒนานักกีฬาของไทยได้เป็นอย่างดี มาสด้าเองพร้อมให้สนับสนุน และหวังว่าจะได้ร่วมมือกัน อย่างต่อเนื่องต่อไป
a05
ด้าน นายธีร์ กล่าวว่า มาสด้าได้ให้การสนับสนุนต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เราเป็นแบร์นที่ให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องกีฬาอยู่แล้ว ปัจุบันกีฬาไม่ได้เป็นเพียงงานอดิเรก เราสามารถนำกีฬามาเชื่อมกับการศึกษาได้ และยังกลายเป็นอาชีพหาเลี้ยงครอบครัวได้ ซึ่งโครงการในปีนี้มีการปรับเพิ่มชนิดกีฬามากขึ้นเรื่อยๆ จากเริ่มต้น มีไม่กี่ชนิดกีฬา แต่ตอนนี้เพิ่มไปถึง 7 ชนิดกีฬา จึงแสดงให้เห็นถึงกระแสตอบรับที่ดี จึงคิดว่าเมื่อมีผู้สนับสนุนเข้ามา ก็น่าจะเป็นสิ่งสำคัญให้โครงการสามารถพัฒนาขึ้นไปอีกได้ มาสด้าขอเป็นแรงผลักดันเยาวชนไทยสู่ความสำเร็จ

หม่อมหลวงโอรัส กล่าวว่า โครงการยูเอส คอลเลจ สปอร์ต แคมป์ ถือว่าประสบความสำเร็จขึ้นทุกปี อย่างปีนี้ก็มีการขยับชนิดกีฬาขึ้นไป เป็น 7 ชนิดกีฬา อีกทั้งการประสบความสำเร็จของเด็กที่สามารถได้รับทุนไปเรียนต่อต่างประเทศ ก็มีมากกว่า 40 ทุน โดยเฉพาะจำนวนมหาวิทยาลัยที่ให้ความสนใจมาเมืองไทยก็มีมากขึ้น ซึ่งทั้งหมดเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก ฉะนั้นแต่ละปี ถือว่าโครงการมีความสำเร็จขึ้นทุกๆ ปี

a00
โครงการ “ยูเอส คอลเลจ สปอร์ต แคมป์ ไทยแลนด์ 2018” ได้รับการสนับสนุนจาก สิงห์ คอร์เปอเรชั่น, มาสด้า, ดอยคำ, ยูโรเปี้ยนฟู้ด, โรซ่าพร้อม, เอฟบีที, ร้าน Sportsmaax.com, อุดมพานิช, มามารีน, ไทยยินตัน, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, เครื่องดื่มอควาเรียส, เครื่องดื่มโค้ก, เอสแอนด์พี ,ทรูวิชั่นส์ และ โรงเรียนสอนภาษาเทรนฟอร์ยู (TFU)


a03
a04

a06

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook