"บุรีรัมย์ " ตั้งเป้าเปิดบ้านอัด "แอร์ฟอร์ซ" เก็บ 3 แต้มนำฝูงต่อ

"บุรีรัมย์ " ตั้งเป้าเปิดบ้านอัด "แอร์ฟอร์ซ" เก็บ 3 แต้มนำฝูงต่อ

"บุรีรัมย์ " ตั้งเป้าเปิดบ้านอัด "แอร์ฟอร์ซ" เก็บ 3 แต้มนำฝูงต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน "มีต เดอะ วอร์ริเออร์" เกมโตโยต้า ไทยลีก นัดส่งท้ายเลกแรก คู่ 18.00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง เปิดบ้านพบกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ทีมอันดับสุดท้าย

"ปราสาทสายฟ้า" กลับสู่เส้นทางที่สวยงามอีกครั้งหลังชนะมา 3 นัดติดต่อกัน ล่าสุดบุกไปถล่มพัทยา ยูไนเต็ด มา 4-2 พร้อมแฮตทริกของ เอ็ดการ์ ซิลวา ขณะที่ "อินทรีทัพฟ้า" แพ้มาติดต่อกัน 5 นัดแล้ว โดยล่าสุดพ่ายในรังต่อ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มา 0-1 ยังจมอยู่อันดับสุดท้ายของตารางคะแนน

โดยทาง สิริชัย กิโมโต ผู้ช่วยผู้จัดการทีม สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "สภาพความพร้อมนักเตะตัวหลักอยู่กันครบ ขวัญกำลังใจนักเตะถือว่าดี เกมนี้อาจมีการโรเตชั่นนักเตะ เป้าหมายนัดนี้คือการเก็บสามแต้มให้ได้ เพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูงของตารางต่อไป"

"ส่วนโควต้านักเตะต่างชาติ คงจะต้องรอสรุปกันหลังเกมนัดนี้ว่าในเลกสองจะตัดผู้เล่นคนใดออกไป ในรายของ เอ็ดการ์ ซิลวา ตอนนี้ยังเป็นนักเตะของบุรีรัมย์ ต้องรอให้จบเลกแรกก่อนจะสรุปอีกครั้งครับ ส่วนในแนวรับนั้น แม้เราจะนักเตะออกไป แต่ตอนนี้เรามี ชิติพัทธ์ แทนกลาง และนักเตะดาวรุ่งของทีม เชื่อว่านักเตะเหล่านี้มีศักยภาพก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ได้แน่นอน"

ด้าน วริศ บุญศรีพัทยานนท์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน สโมสร แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี กล่าวว่า "ตอนนี้มีนักเตะติดโทษแบนอยู่หนึ่งคนคือ เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ คนเดียว รวมทั้งต้องรอเช็คคามฟิตของ กฤษกร เกิดผล ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม"

"ตอนนี้ แอนดรูว์ ออร์ด เขาเพิ่งเข้ามาคุมทีม นักเตะในทีมตอนนี้เป็นดาวรุ่งเป็นส่วนใหญ่ เขาต้องการใช้นักเตะเหล่านี้เป็นแกนหลักในการเล่นในเลกสองครับ"

"ส่วนในเรื่องของ พิศาล ดอกไม้แก้ว นั้น ตอนนี้เรามีการพูดคุยกันจริง เราต้องการผู้รักษาประตูที่มีประสบการณ์มาช่วย กฤษกร เพราะผู้รักษาประตูมือสองและสาม ยังมีประสบการณ์น้อย ต้องรอให้จบเลกแรกก่อนจะมีการสรุปอีกครั้งครับ"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 17
วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2561
เวลา 17.45 น.  สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่สนามสิงห์ สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2
เวลา 18.00 น.   สุโขทัย เอฟซี พบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่สนามทุ่งทะเลหลวง ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต เอชดี 2
เวลา 18.00 น.   โปลิศ เทโร เอฟซี พบกับ ราชนาวี ที่สนามบุญยะจินดา ถ่ายทอดสด ทาง true spark jump ช่อง445
เวลา 18.00 น.   บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ที่สนามช้าง อารีน่า ถ่ายทอดสด ทาง true4U
เวลา 19.00 น.   ชลบุรี เอฟซี พบกับ การท่าเรือ เอฟซี ที่สนามชลบุรี สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 6
เวลา 19.00 น.   พัทยา ยูไนเต็ด พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนามเทศบาลเมืองหนองปรือ ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ตเอชดี 3
เวลา 19.00 น.   สุพรรณบุรี เอฟซี พบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ตเอชดี และ Thaithai ช่อง 358
เวลา 19.00 น.   อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่สนามยูเอ็มที สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 7
เวลา 20.00 น.   ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่สนามทรู สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต เอชดี 2, ทรูสปอร์ต 2 และ true4U

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook