สิงห์ดุ ถล่ม ปืนใหญ่ไม่ไว้หน้า 6-0 นำโด่ง

สิงห์ดุ ถล่ม ปืนใหญ่ไม่ไว้หน้า 6-0 นำโด่ง

สิงห์ดุ ถล่ม ปืนใหญ่ไม่ไว้หน้า 6-0 นำโด่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'สิงห์บลูส์' เชลซี โคตรดุ เรียงหน้ายิงถล่ม 'ปืนใหญ่ อารืเซนอล 10 ตัว แบบไม่ไว้หน้า 6-0 'ออสการ์' เหมา 2 รั้งตำแหน่งจ่าฝูงไว้อย่างเหนียวแน่น

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่แรกประจำสัปดาห์ เป็น "ลอนดอนดาร์บี้แมตช์" เชลซี เปิดสนามสแตมป์ฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ที่ฉลองการคุมทีมนัดที่ 1,000 ของอาร์เซนเวนเกอร์ เจ้าถิ่น ของโชเซ มูรินโญ ส่ง ซามุฌอล เอโต เป็นตัวจริง ร่วมกับ ออสการ์ และ เอด็อง อาซาร์ ในเกมรุก ส่วนเกมรับ มีจอห์น เทอร์รี กับ แกร์รี เคฮิลล์ เป็นแกนหลัก ส่วนทีมเยือน  มี มิเกล อาร์เตตา กับ  ซานติ กาซอร์ลา บัญชาการเกมกลางสนาม

เริ่มเกมไปได้เพียง 5 นาที ซามูเอล เอโต ก็ซัดประตูให้ "สิงห์บลูส์" ออกนำไปก่อน 1-0 ก่อนที่ 2 นาทีถัดมา อังเดร ชูร์เล จะมายิงจากระยะ 18 หลา ให้เชลซี หนีไปอย่างรวดเร็ว 2-0 หลังจากนั้นอีก 7 นาที ปืนใหญ่ก็ย่ำแย่หนัก เมื่อ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน พยายามปัดลูกยิงของ เอด็อง อาซาร์ จนเกิดเหตุวุ่นวายเล็กน้อย ก่อนที่ อังเดร มาริเนอร์ ปรึกษากับผู้ช่วย และให้จุดโทษกับเจ้าถิ่น แต่ควักใบแดง ไล่ คีแรน กิ๊บบ์ ออกจากสนาม ทำให้ อาร์เซนอลเหลือ 10 คน และเป็น อาซาร์ ที่สังหารจุดโทษ ให้เชลซี หนีเป็น 3-0 จากนั้น เชลซี ก็ส่ง เฟอร์นันโด ตอร์เรส ลงมาแทน เอโต ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน และ ตอร์เรส ก็เปิดถวายพาน ให้ ออสการ์ ยิงให้เชลซีหนีไปก่อนในครึ่งแรก 4-0

ครึ่งเวลาหลัง รูปเกมยังคงเป็นของเชลซีเหมือนเดิม พับสนามบุกอยู่ข้างเดียว และมาได้ประตูเพิ่มอีก จาก ออสการ์ น.66 และ โมฮัมเหม็ด ซาลา ตัวสำรองอีกคน ทำให้ครบ 90 นาที เชลซี ถล่ม อาร์เซนอลไปอย่างยับเยิน 6-0 นำโด่งเป็นจ่าฝูงต่อไป ด้วยการมี 69 คะแนน จาก 31 นัด ส่วน อาร์เซนอล มี 62 คะแแนนจาก 30 นัด

 

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook