ฮอนด้ากางแผนดันติ๊งโน้ตลุยโมโตทูเต็มตัว

ฮอนด้ากางแผนดันติ๊งโน้ตลุยโมโตทูเต็มตัว

ฮอนด้ากางแผนดันติ๊งโน้ตลุยโมโตทูเต็มตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอ.พี.ฮอนด้า ประกาศแผนกีฬามอเตอร์สปอร์ตปี 2014 เน้นดันสายเลือดใหม่ผนึกทีมดังจาสเปน “สต็อปแอนด์โก” ส่ง“ซุปเปอร์โน๊ต” ลุยโมโตทูเต็มตัว

เมื่อวันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 25 ชั้น การกีฬาแห่งประเทศไทย บริษัท เอพี ฮอนด้า นำโดยนายอารักษ์ พรประภา กรรมการบริหารเปิดแถลงข่าว แผนงานกีฬามอเตอร์สปอร์ตประจำปี 2014 ภายใต้นโยบาย ผลักดันนักแข่งดาวรุ่งและเยาวชนรุ่นใหม่สู่ระดับนานาชาติทั้งทางเรียบและทางวิบาก โดยงานนี้มี "ซุปเปอร์โน๊ต" ฐิติพงศ์ วโรกร ลงทำศึกเวิลด์จีพีในรุ่นโมโตทู เดินทางมาร่วมงานด้วย

นายอารักษ์ พรประภา กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย เปิดเผยว่า "ในฐานะผู้นำวงการรถจักรยานยนต์ไทย เอ.พี.ฮอนด้า มีความตั้งใจที่จะสนับสนุนนักแข่งสายเลือดไทยให้มีโอกาสได้ไปแข่งขันในเวทีระดับโลกอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นประเภททางเรียบหรือทางฝุ่น ซึ่งนักแข่งไทยในสังกัดของ เอ. พี. ฮอนด้า ก็ได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติมาแล้วมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ฟีม - รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ คนไทยคนแรกที่ได้ร่วมแข่งขันในรายการรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ World GP ในรุ่น Moto2 ซึ่งฟีมก็ได้ทำให้วงการมอเตอร์สปอร์ตของไทยโด่งดังเป็นที่รู้จักในระดับโลกตลอดเวลา 7 ปี ที่โลดแล่นอยู่ในการแข่งขันดังกล่าว อย่างไรก็ตามเราไม่อาจหยุดนิ่งหรือพึงพอใจกับความสำเร็จที่ผ่านมาได้"

ร่วมติดตามความเคลื่อนไหวและให้กำลังใจนักแข่งชาวไทยลงทำศึกในรายการต่าง ๆ ทั้งในระดับเอเชียและระดับโลก  ตลอดฤดูกาล 2014 ได้ที่เว็บไซต์รถจักรยานยนต์ฮอนด้า www.aphonda.co.th และเฟซบุค www.facebook.com/hondamotorcyclethailand


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook