อาร์เอสผนึก4สินค้ายักษ์ใหญ่ถ่ายบอลโลก2014

อาร์เอสผนึก4สินค้ายักษ์ใหญ่ถ่ายบอลโลก2014

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) จับมือ ผนึกพลังพันธมิตร โค้ก, ช้าง, เอไอเอส และ ปตท. ถ่ายฟุตบอลโลก รวมถึงเตรียมจัดกิจกรรมรับกระแส

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ที่โรงแรมโฟร์ซีซั่น บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าว "ผนึกพลังพันธมิตร 2014 FIFA World Cup Brazil"  โดยมี สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บ.อาร์เอส พร้อมด้วย กรอบแก้ว ปันยารชุน ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์การตลาดบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด สุรพล อุทินทุ กรรมการบริหาร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายการตลาดและการขาย บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) และ ชวลิต พันธ์ทอง รองกรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่มธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ร่วมกันเป็นประธาน โดยมีบรรดาศิลปินจากค่ายอาร์เอส รวมทั้งสื่อมวลชนเข้ามาร่วมงานอย่างคับคั่ง

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เผยว่า "แม้ในช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมา สถานการณ์บ้านเมืองจะไม่ปกติจนส่งผลต่อภาคธุรกิจในวงกว้างแต่จากความสำเร็จในการบริหารสิทธิ์ที่มีมูลค่าสูงสุดในโลกอย่างการถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2010 ที่ผ่านมา ซึ่งบริษัทมีความพร้อมเต็มที่ทุกด้านทั้งการถ่ายทอดสดและทีมงานที่เป็นมืออาชีพ"

"ในนามของ อาร์เอส ต้องขอขอบคุณสปอนเซอร์ทุกราย ที่มอบความไว้วางใจอย่างสูงสุดให้กับเราด้วยดีตลอดมา ผมมั่นใจว่าการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2014 ในครั้งนี้ จะสนุกและมันส์ยิ่งกว่าบอลโลกปีที่ผ่านมา เพราะนอกจากจะเป็นทัวร์นาเมนต์ใหญ่ระดับโลกที่คนไทยทั้งประเทศรอคอยมานาน 4 ปีมีครั้งแล้ว เรายังเตรียมรายการพิเศษมากมายไว้เอาใจคอบอลอีกด้วย"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook