บ่อนสงสารยอมสูญ11ล.คืนเงินนักพนันแทงผีแดงฟันแชมป์

บ่อนสงสารยอมสูญ11ล.คืนเงินนักพนันแทงผีแดงฟันแชมป์

บ่อนสงสารยอมสูญ11ล.คืนเงินนักพนันแทงผีแดงฟันแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : 'เบทเฟร็ด' บ่อนพนันดังสงสารแฟนบอล ยอมสูญรายได้มหาศาล 11 ล้านบ.คืนเงินนักพนันวางเดิมพัน'ผีแดง' ซิวแชมป์ลีก โวยผลงานห่วยแตกไม่ต่างจากปล้นเงินสาวก

เบทเฟร็ด (Betfred) บ่อนพนันถูกกฎหมายในประเทศอังกฤษประกาศให้นักลงทุนที่วางเดินพันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ แม้จะต้องสูญเสียรายได้มหาศาลถึง 200,000 ปอนด์ (ราว 11 ล้านบาท) หลังมองว่าผลงานของแชมป์เก่านั้นไม่ต่างอะไรกับการปล้นแฟนบอลเลย

"ปีศาจแดง" ภายใต้ขุมกบาลของกุนซือ เดวิด มอยส์ ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่เหนือความคาดหมาย หลังปัจจุบันรั้งอยู่ในอันดับที่ 7 มี 48 คะแนน จาก 29 นัด ตามหลัง เชลซี จ่าฝูงอยู่ถึง 18 คะแนน แม้จะลงแข่งน้อยกว่าอยู่ 1 นัดก็ตาม

เฟรด ดัน เจ้าของบ่อนพนันชื่อดังและยังเป็นสาวก "ปีศาจแดง" ตัวยงด้วยนั้นกล่าวอย่างอัดอั้นว่า "แฟนๆ ที่ซื่อสัตย์เหล่านี้ไม่มีโอกาสที่จะได้เงินจาก ยูไนเต็ด เลย ฤดูกาลนี้มันไร้ค่า ไร้ความหวัง และไร้ความหมาย"

"หนึ่งในเหตุผลที่ผมต้องทำอย่างนี้และกลายเป็นบ่อนพนันเจ้าแรกที่คืนเงินด้วยนั้น ก็เพราะแฟนๆ ยังคงร้องเพลงให้กับทีมของพวกเขาแม้จะแพ้ ลิเวอร์พูล 0-3 ผมไม่อยากจะเชื่อเลย พวกเขาคู่ควรที่จะมีทีมที่ดีกว่าที่ เดวิด มอยส์ ทำอยู่ตอนนี้"

"พวกเขาสมควรจะได้เงิน แต่พวกเขาก็ไม่ได้ พวกเขาไม่มีโอกาสเลยด้วยซ้ำ ยูไนเต็ด กำลังปล้นแฟนๆ อยู่ ผมไม่ใช่คนเดียวที่พูดแบบนี้ ผมยังคงได้ยินว่า ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก แต่มันไม่ใช่ พวกเขาไม่ใช่แม้แต่ทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในแมนเชสเตอร์ด้วยซ้ำ ผมเจ็บปวดมากนะที่ต้องพูดแบบนี้" เจ้าพ่อวงการเสี่ยงโชคร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook