ซิโก้เรียก24แข้งเอเชี่ยนเกมส์ก่อนอุ่นตำรวจพุธนี้

ซิโก้เรียก24แข้งเอเชี่ยนเกมส์ก่อนอุ่นตำรวจพุธนี้

ซิโก้เรียก24แข้งเอเชี่ยนเกมส์ก่อนอุ่นตำรวจพุธนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ประกาศเรียก 24 แข้งเอเชียนเกมส์ลอตแรก แข้งหน้าใหม่พาเหรดติดเพียบ พร้อมเข้ารายงานตัว วันที่ 18 มี.ค. นี้ ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน ก่อนลงอุ่นเครื่องกับเพื่อนตำรวจ วันที่ 19 มี.ค. ที่สนามม.ธรรมศาสตร์ รังสิต

เมื่อช่วงสายวันที่ 17 มี.ค. ที่ผ่านมา "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ได้เรียกทีมงานสตาฟฟ์โค้ชชุดสู้ศึกเอเชียนเกมส์ 2014 ที่ประเทศเกาหลีใต้ "อินชอนเกมส์" อันประกอบด้วย ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์, โชคทวี พรหมรัตน์, กิตติศักดิ์ ระวังป่า และ ณฐกร ฉิมพาลี ที่บ.สปอร์ตฮีโร่ฯ

หลังการประชุมหารือเบื้องต้น "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เปิดเผยว่า ตนมีแผนจะเรียกนักเตะ 23 รายเข้ามารายงานตัวครั้งแรกในวันที่ 18 มี.ค. 57 ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน เวลา 11.00 น. จากนั้นช่วงเย็นจะเป็นการฝึกซ้อมเบาๆ ก่อนที่จะมีคิวอุ่นเครื่องกับทีมเพื่อนตำรวจ วันที่ 19 มี.ค. 57 ที่สนามม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เวลา 17.00 น.

สำหรับรายชื่อ 24 ขุนพลทีมชาติไทย ชุดเตรียมอุ่นเครื่องกับเพื่อนตำรวจ ประกอบด้วย

ผู้รักษาประตู : ชนินทร์ แซ่เอียะ (สิงห์ท่าเรือ), วัชระ บัวทอง (บางกอก เอฟซี), สมพร ยศ (พิษณุโลก ทีเอสวาย เอฟซี)

กองหลัง : อาทิตย์ ดาวสว่าง, สุริยา สิงห์มุ้ย (เอสซีจี เมืองทอง), สราวุธ กัลยาณบัณฑิต (แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล), พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, อดิศร พรหมรักษ์ (บีอีซี เทโรศาสน), วสันต์ ฮมแสน (บางกอกกล๊าส เอฟซี)

กองกลาง : ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร (อาร์มี่ ยูไนเต็ด), กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ (เอสซีจี เมืองทอง), ธนบูรณ์ เกษารัตน์, อานนท์ สันหมาด (บีอีซี เทโรศาสน), ปกเกล้า อนันต์ (เพื่อนตำรวจ), เสกสิทธิ์ ศรีใส (ทีโอที เอสซี), องอาจ ภมรประเสริฐ (บางกอกกล๊าส เอฟซี)

กองหน้า : นูรูล ศรียานเก็ม, วานิช ใจแสน (ชลบุรี เอฟซี), ชนานันท์ ป้อมบุบผา (โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี), ปกรณ์ เปรมภักดิ์, ภิญโญ อินพินิจ (เพื่อนตำรวจ), อดิศักดิ์ กลิ่นโกสุม (ชัยนาท ฮอร์นบิล)

โดยการประกาศรายชื่อลอตแรก ไม่ได้เรียกนักเตะจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดได้แก่ อดิศักดิ์ ไกรษร, ชาริล ชัปปุยส์ และ ชิติพัทธ์ แทนกลาง เนื่องจากติดภารกิจรับใช้ต้นสังกัดบู๊เอเอฟซี ชปล. ด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เปิดเผยว่า

"เราต้องการที่จะเรียกนักเตะมาร่วมฝึกซ้อมกันเดือนละ 1 ครั้งตามโปรแกรม ซึ่งเมื่อดูจากโปรแกรมการแข่งขันในลีกบ้านเราแล้ว ต้องยอมรับว่าแน่นจนไม่สามารถขยับอะไรได้มากนัก แต่กลางสัปดาห์นี้ถือเป็นโอกาสดี เพราะเป็นโปรแกรมเอฟเอ คัพ รอบแรก ซึ่งทีมในไทยลีกและยามาฮ่า ลีก วัน ไม่มีโปรแกรมการแข่งขัน จึงเป็นโอกาสดีที่เราจะเรียกนักเตะมารวมตัวกันเป็นครั้งแรก และมีแมตช์อุ่นเครื่องสักนัดกับเพื่อนตำรวจ"

พร้อมกันนี้เฮดโค้ชทีมชาติไทยยังได้กล่าวถึงแข้งใหม่ด้วยว่า "สำหรับนักเตะใหม่ที่เรียกมาติดทีมครั้งนี้ ก็ต้องบอกว่าเป็นผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มได้ดีกับต้นสังกัดทั้งสิ้น นี่คือโอกาสที่ดีของพวกเขา ก็อยากจะให้โชว์ผลงานให้เต็มที่เพื่อโอกาสในการติดทีมชาติไทยต่อไป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook