มูวอนคณะผู้ตัดสินเลิกส่งฟอยเป่าสิงห์บลูส์

มูวอนคณะผู้ตัดสินเลิกส่งฟอยเป่าสิงห์บลูส์

มูวอนคณะผู้ตัดสินเลิกส่งฟอยเป่าสิงห์บลูส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มู" ให้สัมภาษณ์นอกรอบ วอนคณะผู้ตัดสินเลิกส่ง ฟอย เป่าแมตช์ "สิงห์บูลส์" โวยมาเมื่อไหร่หายนะเมื่อนั้น ส่วนเจ้าตัวมีสิทธิ์โดนปรับฐานปรี่เข้าสนาม แถมสั่งแบนฐานพาดพิงเปา

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี อ้อนวอนให้คณะกรรมการผู้ตัดสิน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลิกส่ง คริส ฟอย เชิ้ตดำคนดังลงคาบนกหวีดในเกมที่ลูกทีมของเขาลงสนามเสียที หลังมองว่าตุลาการสนามรายนี้มักจะสร้างปัญหาให้กับพวกเขาแทบทุกครั้ง

นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" ไม่พอใจ ฟอย หลังท่านเปารายนี้ไล่ รามิเรส และ วิลเลี่ยน ออกจากสนามในนัดที่พวกเขาแพ้ แอสตัน วิลล่า 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (15 มี.ค.) โดยเจ้าตัวเคืองสุดๆ ถึงขั้นปรี่เข้าไปในสนามทันทีที่มีใบแดงที่ 2 เกิดขึ้น เป็นเหตุให้เจ้าตัวถูกไล่ขึ้นไปนั่งบนอัฒจันทร์ด้วยอีกคน

มูรินโญ่ ซึ่งพยายามที่จะไม่พูดถึง ฟอย ในงานแถลงข่าวหลังจบเกมนั้นให้สัมภาษณ์นอกรอบว่า "บางทีมันน่าจะช่วยได้เยอะถ้าคณะกรรมการ(ผู้ตัดสิน พรีเมียร์ลีก)ไม่ส่งเขา(ฟอย)มาเป่าในแมตช์ของเรา ผมไม่มีสิทธิ์ขอหรอก ก็แค่คิดว่าพวกเขาจะพิจารณาและได้เห็นว่าทุกครั้งที่เขาตัดสิน เชลซี หรือไม่ใช่ทุกครั้ง แต่ก็หลายครั้งล่ะ มันจะต้องมีปัญหาที่นั่น"

ทั้งนี้ "เดอะ แฮปปี้วัน" อาจจะถูก สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) ลงดาบฐานละเมิดกฎข้อ E3 ซึ่งห้ามไม่ให้ผู้จัดการทีมออกนอกพื้นที่เทคนิคในระหว่างการแข่งขันด้วย โดยมีโทษปรับตั้งแต่ 8,000-12,000 ปอนด์ (ราว 440,000 - 660,000 บาท) นอกจากนี้การให้สัมภาษณ์พาดพิงถึงผู้ตัดสินของเจ้าตัวก็อาจจะทำให้ถูกแบน 2 นัดอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook