ร็อดเจอร์สถ่อมตัวยังไม่คิดถึงแชมป์

ร็อดเจอร์สถ่อมตัวยังไม่คิดถึงแชมป์

ร็อดเจอร์สถ่อมตัวยังไม่คิดถึงแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ร็อดเจอร์ส ถ่อมตัว ยังไม่ฝันถึงแชมป์ แม้เพิ่งปราบ ''ผีแดง'' ถึงถิ่น ยัน เป้าหมายยังอยู่แค่ที่ 4 เหมือนเดิม เชื่อ อะไรก็ยังเกิดขึ้นได้ใน 9 เกมสุดท้าย

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลดกระแสเป้าหมายคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้ ซึ่งดูใหญ่เกินตัว เนื่องจากเชื่อว่าลูกทีมอาจยังไม่แข็งแกร่งพอ เป็นเพียงแค่ทีมกำลังพัฒนา แม้เพิ่งบุกเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงถิ่นแบบสิ้นสภาพด้วยสกอร์ 3-0 เมื่อ 16 มี.ค. ที่ผ่านมา และยังเห็นว่ามีเกมหนักรออยู่อีกหลายนัดต่อจากนี้

กุนซือพลังหนุ่มยืนยันว่า ยังคงต้องการเพียงที่ 4 ในตารางเท่านั้น โดยกล่าวว่า "มันยังเหมือนเดิม ผมคิดว่า เราคือทีมที่กำลังพัฒนา บางทีอาจจะเร็วเกินไปสักปี ที่เราจะพูดว่าเราอยู่ตรงไหน แต่นั่นก็คือผลของการกระทำที่ดีกับผู้เล่นของเราแล้ว และก็ต้องดูว่า พวกเขาจะปรับตัวได้เร็วแค่ไหน ความแตกต่างคือสิ่งที่เราเชื่อมาตลอด การมาที่นี่ เอาชนะได้ 3-0 ก็เป็นการบอกได้อย่างเป็นทางการแล้วว่า ทีมกำลังเดินไปทางไหน"

ร็อดเจอร์ส ยังถ่อมตัวกับโอกาสที่เหลือในลีก โดยเชื่อว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ "ผมบอกอีกครั้งว่า เราสามารถเอาชนะ 9 เกมที่เหลือได้พอๆ กับไม่ชนะ แต่แน่นอนว่า เป้าหมายหลักของเราคือการเตรียมตัวให้พร้อม ในเกมสัปดาห์กับ คาร์ดิฟฟ์ ก็คงยากแน่นอน และมีเกมใหญ่ๆ อีก 5 เกม แต่เราก็หวังว่าจะได้ผลที่ดี เราต้องเดินหน้าต่อ เราแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆในช่วงเวลานี้ของซีซั่น เหมือนปีที่แล้ว เราจะทำแบบเดิมอีกครั้งในปีนี้"
 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook