บาร์ซ่าเล็งดึงบีร็อดคุมแทนตาต้า

บาร์ซ่าเล็งดึงบีร็อดคุมแทนตาต้า

บาร์ซ่าเล็งดึงบีร็อดคุมแทนตาต้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "บาร์ซ่า" เล็งกระชาก "บีร็อด" พ้นรัง "หงส์แดง" ขึ้นบัลลังก์กุนซือแทน "ตาต้า" ซีซั่นหน้า หลังปีนี้ผลงานไม่แจ่มเลย

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจดึงตัว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้ามาคุมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อให้เข้ามานั่งบัลลังก์กุนซือแทนที่ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ เนื่องจากฤดูกาลนี้ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร

มาร์ติโน่ ส่อแววไม่ได้อยู่ทำหน้าที่ในถิ่น คัมป์ นูต่อไปในฤดูกาลหน้า เนื่องจากพา "บาร์ซ่า" ทำผลงานได้ไม่ค่อยน่าประทับใจนัก และก็มีโอกาสสูงดีทีเดียวที่จะเสียแชมป์ ลา ลีกา ให้กับ 2 คู่อย่าง เรอัล มาดริด และ แอตเลติโก จึงทำให้มีรายงานจาก "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อกีฬาชื่อดังแดนผู้ดี ผุดออกมาว่า บาร์เซโลน่า นั้นเล็งดึง "บีร็อด" มาคุมทีมในซีซั่นหน้า หลังจากพา "หงส์แดง" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในปีนี้ และสัญญาคุมทีมก็จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้อีกด้วย แถมยังไม่มีท่าทีว่าจะต่อสัญญาใหม่แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ร็อดเจอร์ส ก็เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า เขามีความสุขดีกับการทำงานในรั้ว แอนฟิลด์ และไม่มีความตั้งใจที่ย้ายออกจากทีมแต่อย่างใด พร้อมกับได้ยืนยันว่าเตรียมที่จะคุยถึงเรื่องสัญญาใหม่ในช่วงจบฤดูกาลนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook